Thursday, May 04, 2006

Buwenas sa abroad

01. PALMISTRY (for Tiktik, May 05 issue)


Dear Sir Dennis,
LAGI akong nagbabasa ng kolum mo dahil marami akong natutuhan. Naglakip ako ng Xerox copy ng guhit ng aking palad. Gusto ko kasing malaman kung may tsansa pa akong makapag-abroad. Lagi kasing napupurnada ang pag-alis ko. May dalawa akong anak, sino sa kanila ang makakatapos ng pag-aaral? Isa lamang akong ordinaryong empleado at pangarap kong magkanegosyo, ano ang magkiklik sa akin sakaling makaipon ako. Ipinanganak ako noong Marso 19, 1974.

RODEL NG CAVITE

Dear Rodel,
HINDI dapat masira ang iyong loob. Ituloy mo lamang ang pag-apply at pag-aayos ng mga dokumento dahil walang duda na matutuloy ka sa paglalakbay sa malayong lugar. Bubuwenasin ka sa paga-abroad at doon magpapasimula ang pagbabago sa takbo ng iyong buhay. Mahaba kasi ang naabot ng dulo ng Life Line at nagkaroon pa ito ng sanga na umabot sa dakong pulso (tingnan ang bilog sa dakong pulso). Makakatapos naman ng pag-aaral ang iyong dalawang anak kasi’y matitikas at malilinaw ang dalawang guhit na pumaitaas sa banding kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa dakong kalamnan ng hinlalaki). Nagsasabi ito na makakatulong ang iyong mga anak sa panahon ng iyong pagtanda. Buwenas ka sa negosyo na may kaugnayan sa agriculture. May dalawang guhit kasi na nag-parallel paitaas sa dakong ilalim ng hinlalato (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng middle finger).
-----30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home