Friday, January 20, 2006

isda, ilog, lalaki

Dear Don Honesto,
BIGYAN mo sana ng kahulugan ang aking mga panaginip. Madalas kong mapanaginipan ang mga isda: Nanghuhuli raw ako at inilalagay ko sa basket. Minsan naman ay pinuluputan daw ako ng isang malaki at mahabang ahas at nagpumilit akong humulagpos. Napapaginipan ko rin na nalulunod ako sa gitna ng ilog pero iniligtas ako ng isang makisig na lalaki. Ano kaya ang ibig sabihin nito? Ipinanganak ako noong Hunyo 25, 1980. Isa akong waitresss at marami akong secret lover. Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto

ROSEMARIE NG TANAUAN, BATANGAS

Dear Rosemarie,
SA totoo lang, puro phallic symbols ang napanaginipan mo na nagsasabi na ikaw ay may strong sxual drives. Umiinog ang iyong buhay sa sexual relationships. Kailangan mong makontrol ito o maimaneho nang maayos upang hindi mapahamak. Pero kung matututo kang gamitin ito nang epektibo, magagamit mong itong hagdanan tungo sa katuparan ng iyong mga pangarap. Kung nanghuli ka ng isda, nagsasabi ito na aktuwal mo ring ginagamit ang pakikipagrelasyon sa opposite sex para sa iyong personal na kapakinabangan. Walang masama ditto dahil marami naming gumagawa nito.Mas mabuti ito kaysa magnakaw. Kung nilingkis ka ng ahas, nagsasabi ito na hindi mo malimut-limutan ang masasarap na romansa na ipinasap ng iyong mga nagdaang kapartner. Kung nalunog ka sa ilog, malinaw na ipinapayo na hindi ka Dapat paalipin sa emosyon upang hindi ka magmalaki at mapahamak. Kung sinagip ng isang makisig na lalaki, nagsasabi ito na nasasabik ka na lumagay sa tahmimik at magkapamilya. Katapat ng isda ay No.33; No.44 ang basket; No,. 18 ang panghuhuli; No.7 ang lalaki; No. 28 ang paglingkis; No. 8 ang ahas; No. 49 ang pagkalunod. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 25 ay madaling maimpluwensiyahan ng kapwa. Pinakabuwenas mo ang No. 7 at No.1. sa jai alai, isama mo ang No.3.Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 3-7-12-18-23-28-34-38-40-42.
---30—

83 Comments:

Blogger Dina said...

Dear Don Honesto, BIGYAN mo sana ako ng kahulugan sa aking mga panaginip. Madalas po ko pong napapanaginipan ang mga isda: Nanghuhuli raw ako at nabingwit ko daw Minsan naman ay mga aso na malalaki at kasama ko daw yong dalawang aso na itim at isang brown, tapos nahinto kami sa bahay kubo na native ang bobong. Halos madalas kong mapanaginipan ang mga bahay at mga sangol nanganak daw ako ng malosog ba batang lalaki may tomoIong daw sa akin na mang hihilot nakahiga ako sa sa hig nakita ko ang nanay ko bumili sya ng gamot dahil ang sakit ng tyan ko daw pagkapos noon bumangon na ako at nakita ko na maraming dugo ang sahig pinahid ko daw gamit ng isang tessue paper? pinanganak ako noong October 8 1969 wala akong trabaho may asawa at isang anak Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa lotto!
DINA NG TABLAS ODIONGAN, ROMBLON

10:16 PM  
Blogger Unknown said...

Dear Don honesto,

nanaginip po ako ng mga isda na kulay gray sa panaginip ko, dahil sa tuwa ko pinicturan ko sila lagoy sila ng langoy at ang linaw ng tubig kaya nakikita ko po yung mga halaman.Minsan nanaginip din ako ng baby pero natakot ako kasi sa panaginip ko kinakain ko daw yung baby. Ano po ba ang ibig sabihin nito sana po mapaliwanag ninyo sa akin ang birthday ko po ay February 26, 1986

4:17 PM  
Blogger Unknown said...

dear honesto,
anu pong sabihin ng panaginip ko na isang runing water na ilog..maraming kakilala q ang naliligo dun pero aq hindi makapaligo..pa slant ang ilog at may extension po ito..sa sobrang dami ng naliligo,hindi na malinaw ang tubig don..

5:49 PM  
Blogger Unknown said...

dear honeto,
anu po kayang ibig sabihin ng panaginip q na isang running water na ilog at may extension pa ang ilog..malaki cia maraming naliligo na puro kakilala q..ako lng ang di makapaligo doon,sa sobrang dami ng naliligo hindi na malinaw ang tubig na nakikita ko sa ilog..anu po kayang ibig sabihin non.may koneksyon po ba iyon s tunay kong buhay?

5:52 PM  
Blogger Unknown said...

Dear Don Honesto,

Magandang araw po sana po ay mabigyan ninyo ng kahulugan ang aking panaginip. Nanaginip ko ako ng kama na may parteng lubog na yung screen, napanaginipan ko din po na madami akong nakitang play money tapos nung hinahanap ko yung 10 bills naubos na tapos nag request po ako kay boots anson roa na ipa authenticate yung mahalagang socuments ko kaso ayaw nya sabi nya sa lunes na pero yung 2 kaibigan ko nagulat ako kasi pinag bigyan nya.

Kasama din po si piolo pascual sa panaginip ko kanina mabait daw siya sa akin sabi ko pa nga kasi ginagamit nya lang ako dahil nga sa issue na bakla siya para makalimutan ng taong bayan.

Napanaginipan ko din kanina na naghugas ako ng kamay sa ladies bathroom pag open ko ng door may running water sa may taas ng ulo ko malakas tumutulo umiiwas ako para di mabasa ung ulo ko kaya naghuhugas ako ng kamay habang naka bukas ang door ng CR.

tapos nagulat ako may lumabas na matandang lalaki eh CR naman yun ng babae.

Tapos Pag punta ko sa labas ng gate na maroon na may malaking bahay sa labas may malaking kama pero wala na yung lubog na kama. Nakahiga daw kami dun ni piolo saka ng anak ko tapos nagpatay na ng ilaw ang mga kapitbahay kaya naisip namin na pumasok na ng bahay.

Dumating ang mga kapatid ko dala ang pamangkin ko at ang bike nya tapos may dalang ulam yung ate ko sabi ng ate ko sa kapatid ko dapat hindi kita bibigyan kasi sabi nya wag daw (ako po yung itinuro ng ate ko) etc etc.

Na parang gusto nya kami mag away. Kinabahan ako, pero hindi naman nagalit yung isang kapatid ko.

yung kama inilagay namin sa likod ng sofa naka sandal sa bintana pagitan ng sofa.

ano po kaya ang ibig sabihin ng mga papaginip ko? sana po ay matulungan ninyo ako ang birthday ko po ay 12/23/76.

Palagi po ako nataya sa lotto pero kadalasan isa lang natama mas lamang ang walang nalabas.

Marie

7:24 AM  
Blogger Unknown said...

Note: for my message above

100 bills po yun hindi po 10.

Plano ko po kasi mangibang bansa sana. Mag aapply palang po ako sa tingin nyo po may apekto po ba yung mga napanaginipan ko sa mga plano ko?

Thank you so much po.

7:28 AM  
Blogger Unknown said...

Nanaginip po ako ng kotse na puti wla nmn pong nkasakay,Simula po ng mapanaginipan ko po un ay takot na ako magdrive ng kotse dahil baka simbolo un nang aksidente.
Kaag may nkakasalubong po ako ng puting sasakyan iniiwasan ko po. Dahil s napanaginipan ko..sna po ay matulungan nyo po ako mraming slamat po

11:11 PM  
Blogger Unknown said...

Dear Don Honesto,

magandang umaga po, ako po ay nanaginip ng lalaking hindi kilala na nakabisikleta, inangkas niya po ako at may biglang humabol po sa amin na masasamang tao, para bang mga sindikato na nakikita ko lamang sa telebisyon. May hinahanap po sa kanya yung mga taong humahabol sa amin.. at bigla syang nawala...iniwan ako pero yung boses nya nandun, sabi nya "sige, tuturo ko sayo ang direksyon, hwag kang hihinto" ako naman po ay sumunod sa inutos nya.. umaasa po akong masagot o mabigyan nyo po ng kahulugan ang aking panaginip.

7:11 AM  
Blogger Unknown said...

This comment has been removed by the author.

7:12 AM  
Blogger Unknown said...

Dear Don Honesto,

magandang umaga po, ako po ay nakapanaginip ng lalaking hindi kilala na nakabisikleta, inangkas niya po ako, masaya po kami habang may biglang humabol po sa amin na masasamang tao, para bang mga sindikato na nakikita ko lamang sa telebisyon. May hinahanap po sa kanya yung mga taong humahabol sa amin.. may dala po kasi kaming latang kahon, ang laman lang naman po nun ay bilog na parang bola lang (hindi ko po maipaliwanag ng maayos kung ano ang bilog na yun) kaya po para nawiwirduhan ako dahil lang po sa bilog na yun nagkakagulo ang mga tao at hinahabol sya?.. .... ayun po bigla syang nawala...iniwan ako sa bisikleta bagamat ang boses nya nandun, sabi nya "sige, tuturo ko sayo ang direksyon, hwag kang hihinto" ako naman po ay sumunod sa inutos nya.. nung mangyari yun, hindi ko na po sya makita at wala na rin po ang boses nya. Sana po mabigyan nyo po ng kahulugan ang aking panaginip.

7:16 AM  
Blogger Unknown said...

magandang hapon po! bigyan niyo po sana ng kahulugan ang panaginip ko... nasa isa daw po akong kural ng mga baboy madami pong baboy sa loob at sa loob po ng kural meron pong mga patay na baboy ng inangat po sa pagkakalub-lob sa tubig ang mga baboy n patay wala daw po itong mga lamangloob,sabi ko po sa panaginip ko bakit walang mga atay ang mga baboy inaswang b sila,ng napatingala po ako nakakita po ako ng isang bangka n may sakay ng dalawang patay n baboy ung naka patong po sa itaas n baboy bigla pong tumaas ng walang humahawak at bigla pong lumabas ang lamng-loob nito...ano po b ibig sabihin nito pwde rin po ba akong humingi ng numero...
isa po akong may bahay,may pagbabao po bang magaganap sa buhay nming mag-asawa.. salamat po...

3:04 PM  
Blogger Unknown said...

Nanaginip po ako na nasa tulay daw po ako kasama mga pamangkin at classmate ko po tapos nahulog daw po yung cellphone ko sa ilog tapos hindi po yun lumubog . Lumulutang lang daw po yung cp ko tapos po nakuha ko na daw po yun hndi po siya nasira tapos may lalaking nagtanong sakin kung may bf na ba ako sabi ko wala pero meron ako sa totoong buhay tapos daw po tumawag daw po yung bf ko tapos isang iglap po nagbago yung sitwasyon nakasama ko daw po yung bf ko at ngbobonding kaming dalawa..Sana po bigyan nyo ng kahulugan

5:04 AM  
Blogger Unknown said...




dear don honesto,

magandang araw poh. bigyan nio poh sana ng kahulugan ang panaginip q. nagsusuka or dumudura daw poh aq ng dugo. madalas poh aq nanaginip ng ganun. nag aalala at natatakot na poh aq dahil sa panaginip q.
nasa japan poh aq ngaun work q poh ay dancer oct. 9 1989 poh bday q. 5 poh kameng magkakapated. may fiance poh aq na nasa riyadh. may balak na poh kame magpakasal paguwe nia nxt year. 4 yrs. na poh kame.
sana poh matulungan nio aq para hindi na poh aq msyadong maglala.marameng marameng salamat poh.

3:01 AM  
Blogger Unknown said...

dear don honesto,

Magandang araw po , gusto ko lang po malaman, ibig sabihin ng aking panaginip kagabi.
humuhuli kami ng isda sa kanal sa harap po ng bahay namin, pero sa totoong buhay, wala naman po kaming kanal sa tapat ng bahay namin.
pagkatapos nun, marami po kami nahuhuli at malalaki ito, pero di po ito buhay .. at nagtanong pa po ako sa aking kapatid kung malinis po ito, sabi nya oo ,malinis yan. kaya patuloy po kami nanguha .. pero wala naman pong bahid ng dumi ang anhuhuli naming isda.
tanggal nadin po yung ibang hasang ng isda.. pero marami ito at malalaki iba iba ang klase ng isda. may mga suso din sya sa gilid o bato ng kanal.

ano po kaya ibig sabihin? at ano din po ba no. ng kahulugan sa aking panaginip.
maraming salamat po.

4:04 PM  
Blogger Unknown said...

june 9, 1994 po ang birthday ko.. wait ko po ang feedback
sana po ay matulungan nyo po ako ..


Maraming salamat!

4:10 PM  
Blogger Unknown said...

Nanaginip ako ng green snake at brown.. madalawa number madalas po tan tatlo na tan ano po I big sabihin???? Birthday ko Oct.15 1987 tnx

2:19 PM  
Blogger Unknown said...

Nanaginip ako ng green snake at brown.. madalawa number madalas po tan tatlo na tan ano po I big sabihin???? Birthday ko Oct.15 1987 tnx

2:20 PM  
Blogger Unknown said...

hi nanaginip po ako ng isang binabae na kinakausap daw ako anu po kaya ibig nun sabihin

9:20 AM  
Blogger jhane2728 said...

Napanaginipan ko po ang aking anak na pinapagalitan ko sa labas nang bahay, nagtampo siya sa akin at ayaw na umuwi, pinagmamasdan ko siya sa bintana at naglalakad siya sa labas, sumama siya sa isang lalaki. ano po kaya ang kahulugan nito May 27, 1980 po ang kaarawan ko, at October 28, 2007 naman ang aking anak na lalaki.

10:56 AM  
Blogger jeralyn said...

Good after noon po gusto ko lang pong malaman kung ano ang ibig sabihin ng aking panaginip isang lalaki na di ko kilala kasama ko sya tinuturuan ko.daw po sya lumipad at nag punta kme sa isang bahay na napakaganda sa labas pero nung pumasok kme sa loob ng bahay makalat at madumi lage ko po napapanaginipan ang isang lalaki na di ko kilala

3:09 PM  
Blogger jeralyn said...

Good after noon po gusto ko lang pong malaman kung ano ang ibig sabihin ng aking panaginip isang lalaki na di ko kilala kasama ko sya tinuturuan ko.daw po sya lumipad at nag punta kme sa isang bahay na napakaganda sa labas pero nung pumasok kme sa loob ng bahay makalat at madumi lage ko po napapanaginipan ang isang lalaki na di ko kilala

3:10 PM  
Blogger lady amor said...

Good evening po.Gusto ko pong malaman ang ibig sabihin ng panaginip ko na nakakita po aki ng ahas sa kanal una po tatlong ahas sa kanal,sunod naman po ay limang ahas sa kanal at isang ahas sa kanal na hugis 8...binuhusan ko daw po ng gasolina para mamatay itong isang ahas na hugis 8 tapos tumakbo po ako...ng tumakbo po ako may nakita daw po akong tindahan at pinapaupahan daw sa akin ng 2,500 monthly...ang sabi ko po ok po sa may ari ...sabi ko daw po sa panaginip ko pwede ako manghiram ng 300k or 100k para mag start ng business...august 31 1979 po ang birthday ko...ladyamor

11:48 PM  
Blogger lady amor said...

Good evening po.Gusto ko pong malaman ang ibig sabihin ng panaginip ko na nakakita po aki ng ahas sa kanal una po tatlong ahas sa kanal,sunod naman po ay limang ahas sa kanal at isang ahas sa kanal na hugis 8...binuhusan ko daw po ng gasolina para mamatay itong isang ahas na hugis 8 tapos tumakbo po ako...ng tumakbo po ako may nakita daw po akong tindahan at pinapaupahan daw sa akin ng 2,500 monthly...ang sabi ko po ok po sa may ari ...sabi ko daw po sa panaginip ko pwede ako manghiram ng 300k or 100k para mag start ng business...august 31 1979 po ang birthday ko...ladyamor

11:54 PM  
Blogger Unknown said...

Good Afternun po..Gsto ko po malaman ang kahulugan ng panaginip ko sa lotto..nanaginip po ako na umalis sa katawan ko dahil sa sobrang init binuksan ko ang pinto na my nag aabang na dalawang anino na itim kasabay ang tunog na nkakatakot at agad ko po itong sinara ng maihagis ko ang electric fan dahil mahina ang hangin pra sa mga anak ko at asawa na natutulog ng biglang my humatak sakin paangat na sa tingin ko ay demonyo..at ng nahawakan ko sya dinakip ko at naisip na dalhin sya sa taong dapat mag dadala sakanya sa tamang lugar ng biglang na punta ako sa isang lugar na sobrang liwanag na kulay puti at nkakita ako ng mga taong naka suot ng puti at pula sa lugar na parang hospital at naka bukod ang puti sa pula na mga higaan..nakita ko din po ang mga kaibigan ko na alam ko na buhay pa sila sa totoong buhay pero nakita ko sila sa panaginip ko na nka puti..pinatay daw sila ng step father nila..at nakita ko ang aking papa na alam kong patay na sya pero bakit sya naka suot ng pula..at pinag sabihan ako na anak mag iingat kayo palage..siguraduhin mo bago matulog ay safe kayo..at sinabi ko po na pabiro sakanya na wag ka mag alala pa..lagi akong my itak sa tabi ko..at itinanong ko kung papaano ako makakabalik dun sa bahay..sinabi nya na tumalon ka ng mataas at my pinadala sakin na isang malaking plastic na hindi ko alam ang laman..bago ako umalis marami akong narinig natugtugan na maganda pakinggan..bago ako bumalik sa aking katawan...nais ko po sana malaman ang kahulugan nito samin at tungkol din po sa lotto..
March 3, 1990 po ang bday ko march 10 1960 naman po ang aking ama..at july 1 2015 naman po sya pumanaw..sana po matulungan nyo po ako pra malinawan..dahil hirap po kame sa buhay ngayon kasama ang aking magulang..salamat po

3:02 PM  
Blogger Unknown said...

good evening.. 3 days na.po akong nanaginip ng lalaking hindi ko po kilala di ko po maaninag ang mukha pero prang mahal ko po siya, kaya lang mukha evil side siya kasi nakapalibot sa kanya mga evil side. ano po ibog sabjin non sana ay matulongan nyo po ako.

9:57 PM  
Blogger Unknown said...

june 06 1987 po birthday ko

9:58 PM  
Blogger Muyak said...

This comment has been removed by the author.

11:17 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po ano po ang ibig sabihin ng panaginip na nglalakad dw kami sa ilog na kunti ang tubig dalawa kami ng pamangkin kong lalaki tapos biglang sumigaw daw ang kapatid ko na takbo kayo dahil parating yong baha tapos pg lingon ko dw sa likuran namin yong baha malapit na sa amin tumakbo dw kme ng pamangkin ko at naka ligtas nman dw kami sa baha tapos bigla na lang dw napunta sa isang parang bahay na my lalaki at babae doon tapos yong lalaki parang kinakampihan nya kami sa kasama niyang babae na gusto kaming awayin

7:49 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po ano po ang ibig sabihin ng panaginip na nglalakad dw kami sa ilog na kunti ang tubig dalawa kami ng pamangkin kong lalaki tapos biglang sumigaw daw ang kapatid ko na takbo kayo dahil parating yong baha tapos pg lingon ko dw sa likuran namin yong baha malapit na sa amin tumakbo dw kme ng pamangkin ko at naka ligtas nman dw kami sa baha tapos bigla na lang dw napunta sa isang parang bahay na my lalaki at babae doon tapos yong lalaki parang kinakampihan nya kami sa kasama niyang babae na gusto kaming awayin

7:56 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po nanaginip ako kanina na naglalakad dw kaming dalawa ng pamangkin kong lalaki sa ilog na kunti ang tubig tapos sa bangin dw sumigaw yong kapatid ko na babae nanay ng pamangkin ko na takbo daw kasi parating yong baha paglingon malapit na ang baha sa aming likuran tapos tumakbo dw kme at nakaligtas dw kme tapos bigla kMing napunta sa isang parang bahay na my babae at lalaki doon at kinakampihan dw kami ng lalaki dahil yong babae parang gusto mang away sa amin....sana po mapaliwanag mo ang kahulugan ng panaginip ko at numero nito

8:25 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po nanaginip ako kanina na naglalakad dw kaming dalawa ng pamangkin kong lalaki sa ilog na kunti ang tubig tapos sa bangin dw sumigaw yong kapatid ko na babae nanay ng pamangkin ko na takbo daw kasi parating yong baha paglingon malapit na ang baha sa aming likuran tapos tumakbo dw kme at nakaligtas dw kme tapos bigla kMing napunta sa isang parang bahay na my babae at lalaki doon at kinakampihan dw kami ng lalaki dahil yong babae parang gusto mang away sa amin....sana po mapaliwanag mo ang kahulugan ng panaginip ko at numero nito

8:26 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po.. first time ko po itong gagawin naguguluhan lang po tlga ako sa panaginip ko gusto ko lng po malaman ang kahulugan nito.. nanaginip po kasi ako na lumilipad ako tpos sa kalilipad ko nakarating ako sa isang bundok sa bundok na un bumaba po ako sa paglipad at naglakad ako.. sa paglalakad ko nakarating ako sa isang ilog lakad parin ako ng lakad hanggng naràting ko ang dulo ng ilog sa dulo noon may mga tao akong nakita na dun nakatira sa dulo ng ilog.. tapos may isang lalaki lumapit sa amin sa panaginip ko kakilala ko xia.. may dala zia na tatlo isda ung isa sa tatlong isda na dala niya ibinigay niya sa akin ang kulay ng isda puti.. ayoko kunin sa panaginip ko pero pilit niya inaabot ito kaya kinuha ko.. ano po ba ibig cvhin ng panaginip ko.. bakit nanaginip po ako ng ganun.. bigyan nyo naman po ng kahulugan ang panaginip ko.. ang birthday ko po ay JANUARY 19-1985 ako po ay isang babae.. salamat po..

6:04 PM  
Blogger Unknown said...

Hello, please tulungan nyo po ako sa Panaginip ko. Ang panaginip ko ay Lumabas daw ako ng bahay para maglakad may nagtitinda daw nakita ko isang malaking isda, mga 1kl karne french lettuce puti patatas at mga ibang gulay pero di ko na matandaan. Sabi ko raw matatapos na ang mahal na araw masarap mag nilaga o kaya kahit yong isda. Kaso nabili na raw kaya sabi ko sayang, May ale na sabi tara sa bahay bigyan kita ng fresh na karne naglakad daw kami at pagdating sa bahay nila binigay isang batang babae mga isang taon ang edad. Nakangiti at kinarga ko daw tinaong ko kanino yong bata sabi ninakaw daw nila noon pa ibebenta raw sa akin yong bata mura lang. Sabi ko raw wait sabihin ko sa Mr ko sinabi ko sa Mr ko na bilhin namin sabi ng mr ko paano walang passport yan sabi ko naman nandito naman tayo sa country natin ok lang. Tapos yon ginising ako ng Mr ko kc nagsasalita daw ako. Please help
marynasri@yahoo.com Email ko
Tel. +9613778436 Whatsapp /viber
fb Lolla Cheng

8:52 PM  
Blogger Unknown said...

hello po pa help po ako ayoko po kase tong lagi ko napapanaginipan na yung anak kong bunsong babae 5 y.o palang po eh lagi nmmtay sa panaginip ko kagaya ngayun po napanaginipan ko po sya na nahulog sya s tulay may tubig po yung sapa kaso po sa bato sya bumgsak ano po ba ibig sabhin nyan...yung mga nakaraang pnginip ko rin me tubig po naliligo daw kami sa dagat ng mga anak ko ng bigla nag tsunami yung anak ko bunso lagi po sya nalulunod at natatagpuan ko patay pls pakisgot nmn po.. :'( sobrang mahal ko po bunso ko.

12:24 AM  
Blogger Unknown said...

Ano po ang ibig sabihin na nanaginip po ako ng taong naniningil sa utang ko at ipapapulis na daw niya ako sa galit niya, at nakita kong naaksidente daw sa hagdan ang mother ko na punong puno ng dugo at iyak daw ako ng iyak po.

8:02 AM  
Blogger joan cabral said...

good day po,
nais ko lang po isangguni ang aking panaginip ....nung una may mga buti na parang mga putol putol at maliliit na nagsipuntahan sa paanan ko tapos nag panic ako dumami sila ng dumami hanggang sa mga nakadikit na sa paa ko maliliit na butiki na putol putol nagtatakbo ako at hinugasan ko pero may mga natirang nakadikit na butiki sa paa ko andun din ang ibang kasama ko dinikitan sila ng gnung butiki o palaka n maliliit di ko maintindihan nakakadiri talaga itinaas ko ang anak ko at tinanggalan ng mga dumikit sa kanya nakakadiri talaga. pagkatapos nun may babaeng nagpasama sakin nd ko alam kung sino basta nagpasama siya tapos me nadaanan kaming malawak na pusali as in napakadumi ng tubig malawak xa tumuloy siya dun at lumusong at sabi nya iihi daw xa nandiri ako kase napakadumi ng tubig inilubog pa niya yung katawan niya dun para lang umihi. Naisip ko baka mapasukan yung ari nya ng kung ano pero wala nandun lang xa nakalimutan ko na ang kasunod .Sana po mabigyan niyo ng interpretasyon ang aking panaginip salamat po.

2:16 AM  
Blogger joan cabral said...

September 23 1988 po ang birthday ko bigyan nyo na din po ako ng payo at lucky numbers .Salamat po ng madami🐱

2:17 AM  
Blogger Unknown said...

hello po ano po ibig sabihin ng akaing panaginip.nalagi akong nakaka kita ng mga,ibang uri ng tao okaya namanmga patay na,at gusto ako patayin,lagi po akong takot sa aking panaginip.ako po si Andres O, Cordero

3:38 PM  
Blogger Unknown said...

nanaginip po ako ng tae daw sa dadaanan ko. nadampot at nahawakan ko sya tuwang tuwa ako, habng tuwang tuwa ako nakita ko na lang yakap ko bunsong anak ko na puno din ng tae sa mukha at tuwang tuwa din akong niyakap xa,,, napansin ko na lang din na nasa tubig ako di ko matukoy kung ilog o sapa basta hangang kalahati ng binti ko lang ang babaw at sobrang linaw sobrang dami ng isda na lumalangoy ambibilis at masisigla,,, sa una tuwang tuwa ako pero sa sobrang dami yung iba nagsilapitan sa akin at hinahalikan ako sa paa,,, nagsisigaw na lang daw ako sa kaba at takot na baka kagatin nila ako,,, anu poh ibig sabihin nun?

11:43 AM  
Blogger Unknown said...

Dear don honesto, ano po ang ibig sabihin ng panaginip ko, meron po akong manliligaw, matagal ko na po siyang hindi nakikita o nakakausap mn lang at nasa panaginip ko po siya, kami ay nasa isang balsa, tahimik at masaya,meron din pong nasa eskwelahan ako bigla-bigla ko lng po siyang nakikita na nasa aking likuran, at sa tuwing nahuhulog ako siya po yung sumasalo. ano po ang ibig sabihin nito? salamat po

9:33 AM  
Blogger Unknown said...

Dear Don honest..plagi po akong nanaginip nmay kasex. Pero ndi ko po kilala yong kasex "

3:49 PM  
Blogger Unknown said...

Good day po! Gusto ko po malaman ang kahulugan ng panaginip ko. Napaginipan ko po na nasa isang hotel ako na pag mamay ari raw ng lola ko na yumao na. Gusto ko po malaman anong kahulugan nun, nver ko po kasi na meet pa lola ko and buhay din po sya sa panaginip ko. Thankyou.

1:17 PM  
Blogger Unknown said...

Goodeve po..ask ko lang po if ano ibig sabihin ng panaginip ko.namamasyal ako sa isang lugar hindi ko alam kung batis o sapa pero malinaw yung tubig na may ilan ilan din na isdang lumalangoy...maliliit na isda.tapos may malaking puno na akala ng mga kasama ko ugat nya yung nkasayad sa lupa..pero maraming ahas pla to at ako lang ang nakapansin ..gumgalaw yung ahas pero di naman ako tinutuklaw.pero nakita ng kuya ko kaya isa isang tinanggal ng kuya ko yung gingamit nila para manuklaw.sinabihan ko na mag ingat sya at baka makagat sya pero sa panaginip ko di sya nakagat at natanggal nya lahat.sana po masagot nyo...Thank you po.☺

10:35 PM  
Blogger Unknown said...

Good day po anu pong ibig sabihin ng panaginip na ito nglalakad ako nakakita ako ng lalaki ilalapirot ang isda ..sinabihan ko sila na wag gawin ..biglang me humawak sa kamay ko tapos dinala ako sa dagat pag tingin ko si lord ang kasama ko tuwang tuwa ako kasama ko sya tapos ang dagat halos mapuno ng isda ang dami dami tinawag ko ang mga tao para manguha ng isda ....wala akong pag lagyan ng kasiyahan ..bigla na lang po akong nagising at sa isip ko sana di na lang ako nagising kasi happy ako na kasama si lord jesus ..thanks po sana paki sagut po at anu p0 numero nito

5:03 AM  
Blogger Unknown said...

Gud eve po.ano po ang ibig sabihin Ng panaginip KO kaninang tanghali po n NASA malawak n dagat at may kausap AKO Ng isang sirena ang Sabi Ng sirena po SA aqn n Kung gusto ko daw po Ng isda Sabi kopo SA knya oo oo kako dun SA sirena tapos maraming isda po AKO nakuha at maraming isda n nasa paligid ko.sana po mabigyan po ninyo Ng kahulugan ang aking panaginip.maraming salamat po.

8:50 PM  
Blogger Unknown said...

Gandang umaga po.. anu po kaya ibig sabihin ng panaginip ko? Nilalagay ko daw po sa bulsa ko yung itlog hilaw po left and right pocket tig dalawa daw po nilagay ko na parang may napisang itlog...

10:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gud pm po tanong ko lang kung ano ibig sabihin ng madalas kong Na papanaginipan Na ng huhuli ako ng isda sa isang ilog o dapat tapos nila lagay ko sa aquarium at madalas kasama ko yung anak kong babae? Ano kyang ibig sabihin at numerous yun

7:36 PM  
Blogger Unknown said...

Hi po..sana po maipaliwanag din po yung panahinip ko..
Napanahinipan ko po..na nghuhuli ako ng isada sa ilog..kulay puti at kulay gold..kinamay ko lang ang paghuli sa dalawang isda..una ko po hinuli yung puti na isda at saka ko naman po hinuli yung kulay gold..sa isang ilog n may maraming bayo at malalaki n bato..pero yung mga isda hinuli ko lang sa tabi nang walang kahirap hirap..isang huli ko lang isa isa sa pamamagitan ng kamay ..ano po ba ibig sabihin nito..
At s huli napaginipan ko exhusband ko. Na inaayos nmin ang pinto namin n nasira..ngunit hindi nya maayos dahil walang tabla ang namamatch pra sa pag ayos nito..
Ano.po ba ibig sabihin nito..salamat po

9:19 AM  
Blogger Unknown said...

Ano ibig sabihin ng akin panaginip bumili dw,ako ng bahay na malaki tatlo ang kwarto ang ganda dw ang ag dwako ng 2000 ang monthly ko dw 4,250 eh sabi ko yung bhay ko pauupahan ko para yun upa yun ang pan bayad ko ano ibig sabihin ng panaginip ko.

12:21 PM  
Blogger Unknown said...

Dear Don Honesto Uy,

Magandang araw po sa inyo. Matagal na po akong nagbabasa ng mga interpretasyon niyo sa mga panaginip. Ako po ay ipinanganak sa August 20, 1981 taga Quezon City po. Kaninang umaga nananaginip po ako. Noong una nasa bakuran po ako kasama ng asawa ko at isang hipag ko na babae. Nanggaling daw po kami sa bahay ni Chavet Singson. Yong bahay po ay antigo na po pero maganda. Sumakay po kami ng helekopter papunta doon sa bahay na iyon. Pag uwi po namin nakatayo po kami sa loob ng bakuran namin ng bigla po magkaroon ng tubig sa kinatatayuan namin malinis po yong tubig transparent po. Di po nagtagal palalim ng palalim yong tubig hanggang sa umabot na po sa leeg ko. Yong asawa ko dalidaling sumampa sa hagdan ng bahay namin gayun din po ako gumabay sa gilid ng bahay dahil baka ako ay anurin. Pagkapasok namin ng bahay nasilip ko po sa bintana ang isang munting buwaya na aking binugaw kaagad sa takot ko na makagat ako. Ngunit ayaw po umalis ng buwaya sa tapat ng bintanama namin kung saan nandoon ako. Isasara ko po sana ang bintana ngunit naipit ang buntot ng buwaya. Pagtingala ko naman po sa taas ng bahay namin nakita ko naman po ang isang higante na tinatanggal ang harang sa butas ng pader at sumilip sa amin. Tinawag ko ang aking asawa at itinuro ang hegante inutusan lang ako ng asawa ko na takpan ko uli yong butas na sinunod ko naman po. Doon po ako nagising. Nais ko po sana magkaroon ng linaw kung ano po ang ibig sabihin ng aking panaginip. Marami pong salamat.

Umaasa,
Mylyne ng Quezon City.

3:28 PM  
Blogger pinhod said...

nanaginip ako sa isang tiyahin na namatay na. nung nakaraang buwan nanaginip ako na nagpunta ako sa bhay ng isang kaibigan di ko alam anong okasyon tpos nagkita kami dun masaya sya nakangiti at nakasuot ng pink na polo blouse at white slacks. nagholding hands pa kami. nung magising ako saka ko naalala na 4th year death anniversary nya aug. 28, 2018 at di pa ako nakadalaw sa puntod nya. kaya nung weekends n yun dinalaw ko sya. ang kaaraan ko ay oct. 21, 1971. ano ang pwede ko tayaan sa lotto

9:54 AM  
Blogger pinhod said...

last week nanaginip ako na ako ay tumae ano kaya ang ibig sabihin nito. ano ang pwede ko tayaaan sa lotto tungkol dito. and kaarawan ko ay 1o-21-71

9:59 AM  
Blogger Unknown said...

Nanaginip po ako na may kaaway ang tatay nag nagpapambuno silang dalawa ng itak tapos subrang takot na takot ako kasi subrang marami ng galit sa kanya hanggang sa itinakas ko siya binaybay namin ang dami ng dagat at ng makita kami nG tao na tinatakas pinaghahabol nila kami at habang buhat buhay ko ang aking ama lumusong kami sa dagat upang d kami maabot hanggang sa unti unti na kaming nalulunod at bigla nalang lumitaw ang panginoon at kami ay iniligtas pagkatapos ang mga hinahabol Samin ay biglang naging mga batang paslit.ano po kaya ibig sabihin nito

6:16 AM  
Blogger Unknown said...

Ano po ang ibig sabihin ng panaginip ko. Nanghuli daw ng isda ang kapatid ko at pinagsabihan ko sya kase yung isda na hinuli nia akin daw yun... Yung mga isda na yun ay makukulay... Tapos may bigla pong nakaupo na nkabantay dun sa balon na mayron manga isda... Sinabi dun ng Lolo ko nakakausap ko daw sya... May sinabi sya sa akin pero diko matandaan kong ano po yun.. Pero nakakausap ko po nang ako lang ang nakakakita samantala ang mga kapatid ko di nila makita

10:53 AM  
Blogger Unknown said...

Dear Maestro,

Ako ay meroon katanungan nawa'y mabigyan mo ng kaliwanagan. Bakit po ako laging nanaginip? Minsan mga panaginip ko ay nagkakatotoo. Katulad ng pag ambush sa dating kinasama ko na pulis at sa kasamahan nitong pulis rin. Sa panaginip ko sila ay parehong namatay at iyon nga ang nangyari. Nanaginip din ako ng mga santong pinaparada at walang tigil ang ulan habang pinaparada. Nanaginip din ako na ang bus na sinasakyan ko ay nahulog sa tulay, na kung saan ay meroon nahulog na bus sa saktong lugar na aking pinanaginipan. Ito'y mga nagdaan na panaginip at nangyari. Ngayon ang aking panaginip last Oct 26, 2018 iyon pinsan kong babae itinaas ko raw ang buhok sa likod at meroon ako nakitang kuto ng aking kukunin walang tigil nagkahulugan ang napakaraming kuto, kuyumad at lisa at itong Oct 27,2018 iyon dati gf ng aking pamangkin ay sinasama daw ako sa abroad pilit na hiningi niya iyon pasaporte ko. Nawa'y masagot mo po ang aking katanungan. At nais kong tumaya sa lotto dahil nagbabakasakali akong tumama. Meroon ba akong pag asa tumama sa ganitong lottery? Salamat po sa iyong kasagutan at GOD BLESS YOU!

Ms. TAURUS
BORN: MAY 14, 1974

9:33 AM  
Blogger Unknown said...

Dear Maestro,
Ano po ba ang ibig sabihin sa panaginip ko 1st night nanaginip ako ng tae, 2nd night nanaginip ako na nakakita ako ng maraming pera at binigyan dn ako ng pera,3rd night po nanaginip din ako nagtatae ako tapos tinabonan ko ng lupa,at ang huli nanaginip ako ng maraming isda at bibinta ko?

Ms.Aquarius
Jan.23,1987

6:13 AM  
Blogger Unknown said...

Dear po sa inyu sana po masagut nyu po ang aking tanung tungkol din po sa panaginip ko po sa tubig kanna nnamn napanaginipan ko ang taong bumabagabag sa loob ko at habng kausap ko sya sa cellphone ko po ay tinatahas ko ang tubig na parang bumaha lang sya sa my lugar na kng saan po aq at galit na galit po syang kausap aq dahil ayw nyang maniwala naistranded aq bago pa po yon nakaraang araw tubig dn po na dumadaloy laht ng kilala ko nakita ko sila isang kalsada po sya don dumaan ang tubig at aq po ay nagpadala nalng sa agus ng tubig anu po ba ito na laging nagppagabag sa utak ko

Salamat po

5:54 PM  
Blogger Unknown said...

Good day ano po b ang numero ng patay nalalaki?

3:07 AM  
Blogger Unknown said...

Hello,po
Nais ko lng po mabigyan ng kahulugan ang panaginip ko..Ganito po yun bumili daw ako sa isa tindahan may nakita akong isda na bangus tinanong ko po yung may-ari kung magkano presyo sabi niya 150 kaya sabi ko sa knya wag nlbg wala nmn akong pera tapos nun pauwi na sana ako bigla nya akong tinawag ulit ipapautang nya nlng daw sabi ng misis nya kaya yun dala ko pauwi tapos pagtingin ko sa lalaki naalala ko matagal na syang patay bakit muli po syang nabuhay at ng tinda ulit!
Ano po ang ibig sabihin nun?
Maraming salamat po...

9:24 AM  
Blogger Unknown said...

Hi po, gusto ko po sanang malaman Kung ano Ang kahulugan Ng aking panaginip.
Napanaginipan ko po nakaupo sa labas Ng pintuan namin Ang ex bf ko at hinahawakan nya paa ko Ng mahigpit na parang nagmamakaawa.pero pinilit Kung hinila Yong paa ko hanggang sa binitawan nya dahil ayoko ko may makakita na kahit sino, gusto ko sa lugar na walang makakita kami mag uusap, sininyasan ko sya na sumunod sa skin pero Hindi sya sumunod diko Alam Kung nakita nya Yong sinyas ko sa knya.nong nakita Kung Hindi sya sumunod bumalik ako pero paalis na sya na parang umiwas at Hindi nya ako nakitang bumalik. Salamat poh!

10:14 AM  
Blogger Unknown said...

Hi Po ask ko lng Po ako Po ay nanaginip Ng tae na nkadikit SA inidoro kulay black....matagal na DW Po yon nkadikit

8:26 AM  
Blogger Unknown said...

Good am po tanong ko lang po nanaginip po ako kanina 07/05/19 ng tumaas yung ilog sa amin sa panaginip ko po tapos nandun din po sa panaginip ko yung nanay kong patay na nag liligpit po sila ng damit para lumikas pero ako po di ko niligpit yung mga gamit ko sana po matulungan nyo ko na masagot yung tinatanong ko at birthday ko din po sa July 31 nakikiusap po ko gusto ko pong malaman kung pong malamn kung ano ibig sabihin po nun salamat

5:00 AM  
Blogger maritess legaspi said...

Hello po,anu po kaya ang ibig sabihin na pinamili ko daw sa palengke eh npakasarap n medyo malalaking pritong tilapia.dala ko daw sng isang plastic bag n malaki ang laman ay bagong lutong pritong tilapia

8:44 AM  
Blogger Unknown said...

Hello po... Magandang umaga.. nais konpo Sana malaman Ang kahulugan Ng aking panaginip..
Nka Kita po ako Ng koi na malalaki... At Ito daw po ay aking nahahawakan at lumalapit sila sa akin. Ano po Kaya Ang kahulugan nito

9:08 AM  
Blogger Unknown said...

Dear sir

Nanaginip po ako ng nanghuhuli ng mga bangus di gnun kalaki pero katamtaman lang at marami at mga mapuputi sila ano po ba ibigsabhin nun ...salamat po

7:15 AM  
Blogger Unknown said...

Hello po... Nanaginip po ako ng mga isda n prang nsa swimming pool at ng nilapitan ko po Ito s gilid ng pool kinagat po ako ng isda at pgkatapos nun hinabol po ako ng mga lalake pra itapon s pool at ipakain s mga isda tumakbo po ako ng tumakbo takot n takot ako ng sisigaw ng Tulong pero wlang tumblong sakn. Ano po b ibig sabhin ng panaginip ko?

12:55 PM  
Blogger Unknown said...

Gud am po ask ko lang po anong ibig sabihin ng panaginip ko halo halo po bumiyak ang lupa lumabas ang tubig na asul tpos po may nahabol na lalaki skin at biglng bumaha kada apakan ko nahahati ang lupa.january 1 1980 po ang bday ko sana masagot nyo po aq salamt po

12:17 AM  
Blogger Unknown said...

Hello nanaginip ako nangunguha daw ng isda ang boyfriend ko .. pinanganak ako june 23,1990.
Ano po kayang lucky number ang pde tayaan basi sa panahinip ko.. slamat po

9:23 AM  
Blogger Unknown said...

Good day po.. ask kopo ano kahulugan nanaginip ako bumili daw aq ng malalaking isda ..

11:07 AM  
Blogger Unknown said...

Ano po ang ibigsabihin ng nghuhuli ng isda at nilalagay keep sa wallet ko at malinao na tubig at lumalangoy mga isda .. pls message imail mi po maryjanebatalan@yahoo.com

10:32 AM  
Blogger Chichay said...

ano,po ang mahulugan,ng panaginip ko isang batang babae po nakita ko sa malaking ilog na may kasama syang malaking isda,maamo ang isda,at makita ng kapatid ko,pinutol nya ang ulo,pero natangal ang ulo ng isda at sa loob may ulo p ng batang babae din,umiiyak sya,tinulugan ok ang batang babae na ibalik ang ulo,nya na isda at pilit namin,pinagdugtong ito,at ibinalik namin sya sa malalim na bahagi ng ilog,ano po ang ibig sabihin nito

8:59 AM  
Blogger Unknown said...

Dear Don Honesto, nanaginip po akong nagpaligo ng sanggol habang nakatingin at katabi sa aking isang matandang lalaki, pagkatapos pinahiga ko na ang bata sa kama at binihisan. Tapos may nakita akong mga tao sa bintana at natutuwa cla may nakita clang ibon lumilipad at may dalang pagkain para sa anak nya. May nakita akong lalaki kapitbahay namin na may asawa na cya po. April 04, 1990 birthday ko. Ano po kahulogan ng Panaginip ko po.

9:21 AM  
Blogger Unknown said...

Dear maistro anu po ibig sabihin na panaginip ko na malaking isda at nahuli q po at kinarga ang malaking tilapia na isdapero buhay po tapos sa isang basket na dala ko meron rin po maliliit na isda at isang malaking crab/alimango pero kulay puti. Anu po bang kahulugan po? Sana po ay masagot nyo po ang aking panaginip

3:51 PM  
Blogger Unknown said...

Good day po nanaginip po ko Ng isda ung iba hawak ko at ung iba nakain ko dn nkalgay dn pp xea sa maliit na bilao .tuyo at danggit po Ang ntatandaan ko

9:53 AM  
Blogger Unknown said...

Ano po ibig sabihin ng isda na panaginip ko namingwit ako nakahuli ako malaki isda tilapya?

9:44 AM  
Blogger casper said...

Dear honesto

Nanaginip ako na nanghuhuli ako ng alimango pero maliliit at napuputol ang sipit pag nahuli ko. Tapos may tatlong linta na nakadikit sa balat ko na kulay light blue na matingkad parang luminous ang kulay na nag kukulay green din. Tapos merong maliliit na lintang kulay brown na tinatanggal ko. Kasi pumapasok sa ari ko. At maputik ang katawan ko. Sana pk masagot nyo ang kahulugan ng aking panaginip

9:08 PM  
Blogger Unknown said...

Ano ang kahulugan ng aking panaginip na binigyan ako ng maraming isda sa tabing dagat

8:14 PM  
Blogger Unknown said...

Dear Honesto,

Magandang Araw po naway nasa mabuti kayong kalagayan,

Gusto ko po sana mabigyan niyo ng kahulogan ang aking panaginip, nanaginip kasi ako ng nakakita ko ng 2 baby sa tapat ng bahai namen sa ilog, tapos kinuha ko daw yung dalawang bata.
inakyat sa aming bahay. yun lang po naputol na ang panaginip ko .

maraming Salamt po.

3:15 PM  
Blogger aaaaaaaaaaaaananiiii said...

Dear Honesto, Magandang araw po .
Gusto ko po sana mabigyan niyo ng kahulugan ang aking panaginip, nanaginip kasi ako ng kasex ko ung dati kong gustong gustong lalaki nung highschool palang ako, ngunit ako ay may boyfriend na ngayon at hindi ko naman na siya naiisip

Maraming salamat po

10:02 AM  
Blogger Unknown said...

Good day po ako po si Jaylene E.Reblando ipinanganak nuong Oktubre 21,1992

1:48 AM  
Blogger Unknown said...

Dear Honesto, sana mapansin at mabigyan kahulugan Ang aking panaginip, nanaginip dw ako Ng mrming malaking isdang tilapia Nakita ko cla nagtatalunan sa Palayan na malinis sabay takbo dw ako at nagdapa para Kunin cla. Nakakuha dw ako Ng mrmi at nilinisan ko at pinang ulam na nmin.. pagktpos pumunta dw ako Ng eskwelahan Kung saan ako nagkukuha Ng masters degree .. habang nanunuod ako x ensayo Ng mga kasamahan ko Nakita dw nila Ang kamay ko na nalaylay dahil meron dw sugat na kailangan tahiin ..lht cla nag advice sken na tahiin Ang kamay ko .na para sken wla namn sugat kc wla namn dugo.. binigyan dw ako Ng Isang classmate ko Ng pantahi..tinahi ko dw pero wla man sugat o dugo.. Anu po ibig sbhin Ng panaginip ko ..natakot ako pag gising ko KC in real life nagddrive ako Ng sasakyan baka Kako madisgrasya AK..

7:09 AM  
Blogger Unknown said...

Dear honesto, Anu po ba ang ibig sabihin kapag napanaginipan ko na nasa ilog ako naghuhugas ako ng malalaking hiwa ng karning baby pero 4 na hiwa lang, kasama ko ang ate ko sa ilog nagkkwentuhan kmi habang naglilinis ako ng Karne. Maliit lng ang sukat ng ilog may lalim na hanggang beywang ko, yong parte ng tubig n pinaghuhugasan ko ng Karne ay may nkharang na partesyon pero umaagos pa rin ang tubig ng ilog, bigla po inanod yong isang hiwa ng Karne tuloy tuloy po ito hanggang lumayo na po, tapus yong Isa din naanod din pero nahabol ko pa ito at nakuha ko, bale yong 4 na hiwa naging 3 nlng po,..
Ano po ibig sabihin po ng panaginip ko po ika 40 days po ngayon ng kamatayan ng husband ko Feb.26,2022 namatay po sya January 18,2022. Ang birthday ko nmn po ay Nov 14,1975 si husband Naman ay Sept.01,1975.
Bigyan mo din po ako ng swerting Numero sa lotto po. Salamat po

3:57 PM  
Blogger Unknown said...

Karne ng baboy po yon hindi baby

3:58 PM  

Post a Comment

<< Home