Saturday, January 28, 2006

Magiging bossing (palmistry)

Dear Sir Dennis,
NAGPASYA na rin akong magpa-serox ng guhit ng palad at inilakip ko ang kopya sa liham na ito. Gusto ko kasing malaman kung makakatapos pa ako ng pag-aaral.Isa akong self supporting student at namamsukan bilang security guard. Patigil lang ako sa kolehiyo kasi'y kailangan ko ring magpadala ng sustento sa mga magulang ko sa probinsiya. Makapagpupundar ba ako ng sariling bahay at lupa, nakatira lang kasi kami sa squatter area. Makakapag-asawa ba ako ng maayos at ilan ang aking magiging anak? Ipinanganak ako noong Oktubre 17, 1978.
DONALD NG KALOOKAN CITY
Dear Donald,
MABUTI naman at patuloy kang nagtitiyaga at nagsasakripisyo. Pero huwag kang mag-alala dahil magbubunga naman nang mabuti ang yong mga pagsisikap. Makakatapos ka ng pag-aral at magiging isang matagumpay na propesyunal. May malinaw na guhit na pumaitaas sa bandang ilalim ng palasingsingan (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng ring finger) na nagsasabi na ikaw ay magiging isang executive sa hinaharap. Bukod sa masinop ka ay matalino ka pa na magiging pundasyon mo sa katuparan ng iyong mga pangarap. Makakapagpundar ka rin ng sarili mong bahay at lupa dahil may guhit na pumaitaas sa bandang ilalim ng hinlalato (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng middle finger). Nagsasabi ito na buwenas ka sa real estate. Makakapag-aasawa ka nang maayos at minsan ka lamang magmamahal kung sino ang maging nobya mo ay siya nang iyong makakatuluyan hanggang sa habangbuhay. May nagsosolo kasing guhit sa tagiliran ng palad (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng hinliliit). Magkakaroon ka ng apat na anak dahil may apat na guhit na pumaitaas sa bandang kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa bandang kalamnan ng hinlalaki).
---30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home