Thursday, May 04, 2006

Mama Mary sa dreams

(Tiktik, for May 06 issue)
Dear Don Honesto,
BIGYAN mo ng kahulugan ang aking panaginip. Nakita kop o sa panaginip ko si Mama Mary na umiiyak. Binigyan kop o siya ng panyo at napaluha na rin ako. Pero, nagtataka ako kasi’y masaya ang pakiramdam ko habang ako ay nananaginip ako. Kahit nang magising na ako ay may kakaibang saya ako na naramdaman. Ano kaya ang ibig sabihin nito? Ipinanganak ako noong Mayo 21, 1978. Dalaga pa po ako at hindi pa kailanman nagkaka-boyfriend. Bigyan mo sana ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

MARTHA NG LOS BANOS, LAGUNA

Dear Martha,
NAPAKASUWERTE mo dahil kinasisiyahan ka ng Panginoon. Malinaw ditto na ikaw ay may mabuting kalooban at nagpapatunay na wala ka pang karanasang sexual at hindi nakagagawa ng anumang kasalanang mortal. May mababa kang kalooban na dapat mong ipagpatuloy. Maari rin itong ma-interpret na isang “call” na maglingkod sa Panginoon o maging aktibo sa mga aktibidad sa simbahan. Ang malinaw ditto, wala kang gaanong problema at panatag ang iyong kalooban sa kabila na wala kang kapartner sa buhay. Masarap kang magmahal at isa kang martir. Masuwerte ang iyong mapapangasawa. Katapat ni Mama Mary ay No. 8; No. 40 ang pag-iyak; No. 4 ang panyo; No. 19 ang pagpahid; No. 25 ang masaya. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 21 ay may kakayahan isakripisyo ang sarili para sa kapakanan ng kapwa. Pinakabuwenas mo ang No. 3 at No. 8. Sa jai alai, isama mo ang No.4. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 3-7-11-19-22-28-34-37-40-42.
----30—

57 Comments:

Blogger sleez said...

ano po ang ibigsabihin ng panaginip ko ?
kasi po napanaginipan ko si mama mary. una nakatingin lang ako sa clouds super ganda blue super payapa.
tapos naform sa cloud isang angel tas parang naging picture tapos po lumabas si mama mary ayon po salamat
ako po ay pinanganak noong january 16 1990 tnx :*

6:27 PM  
Blogger ilovevertrianna said...

anu po ibig sabihin ng panaginip na eto.. kase ung kasamahan ng mother ko s israel napanaginipan ung anak ko 2 beses na daw po nya napaiginpan ung anak ko n babae eh s picture nya lng nakita anak ko eh 2 taopn lng po ung bata ayun s panaginip nya ung kalahati ng katawan ng anak ko ay si mama mary..nung nabasa ko po message nya sken knilabutan ako..ni hindi pa po nya nakikita anak ko pero napanaginipan nya ng 2 beses s picture lang po nya nakita..yung birthday po ng anak ko ay january 31 2009..salamat

5:11 PM  
Blogger Princess said...

Elow po napanaginipan ko po si mama mary sa mismong harap ng MAnaog ano po kaya ibig sabihin ng panaginip ko pero ng pauwi na ako sa bahay may mga humaharang sakin na ayaw umuwi

11:10 AM  
Blogger Unknown said...

Ano po ang ibig sabihin ng panaginip ko na tatlong beses nagpakita si mama mary? Una iniligtas nya po ako ng dalawang beses ng may makaharap akong demonyo sa panaginip sa pamamagitan ng paggising sa akin at lately lang po kay kinausap nya ako pero di ko na po maalala ang eksaaktong detalye ng aming pinag-usapan pero ang natatandaan ko po ay pinapipili nya ako sa dalawang Rosary na hawak nya sa kanan at kaliwang kamay.Di ko na po matandaan ang sinabi nya sa bawat kamay na pagpipilian... akopo si Raymund at ang birthday ko po ay April 29,1989...salamat po

11:11 AM  
Blogger Unknown said...

Ano po ibig sabihin na may ampon akong anak n babae

7:17 PM  
Blogger Unknown said...

Anu po ibig sabihinng panaginip ko na bumaba si mama mary na galing sa bundok ngunin alam ko na hindi xa ngumingiti sakin at alam ko nung panahon na iyon ay galit sakin ang aking magulang,bumalik ako sa aking magulang at humingi ako ng tawad,,sa panahon n iyon ay gulong gulo ang isip ko dahil iniwan ko ang aking asawa at anak sa hindi ko na mahal ang aking asawa dhil nalaman ko na may iba syang babae.dec 15 1988 po ang bday ko.sa ngayon po ay may kinakasama ako at pati mga anak ko ay mahal ng aking kinakasama ngayon.daig pa ng pagmamahal ng tunay nilang ama.

11:22 AM  
Blogger Unknown said...

Napanaginipan ko po si mama mary at si sto niño may kasama pang guardian angel ano ibig sahinin po kaya nun?

9:21 AM  
Blogger Unknown said...

Napaniginipan ko po na sa sementeryo ako hawak ko rebulto ni mama mary para pag dasalan ano po ba ibig sabihin nang paaginip ko?

12:40 PM  
Blogger Unknown said...

Napanaginipan q po c mama mary pero picture lqng nia sa langit kc bukas ang bntana pg gising q at nkita q cx . Ano po ibig sabihin ng panaginip ko.

7:14 AM  
Blogger Unknown said...

Napanaginipan q po c mama mary pero picture lqng nia sa langit kc bukas ang bntana pg gising q at nkita q cx . Ano po ibig sabihin ng panaginip ko.

7:14 AM  
Blogger Unknown said...

Napanaginipan q po c mama mary pero picture lqng nia sa langit kc bukas ang bntana pg gising q at nkita q cx . Ano po ibig sabihin ng panaginip ko.

7:14 AM  
Blogger Che said...

Hello poh, anu poh ang ibig sabihin na napanaginipan ko poh si mama mary kagabi ngpakita sya skin sa clouds, at kasunod si papa jesus nagpakita din poh sa akin. Din ng wish poh ako. Then may mga demonyo na bumama ba pinagkalmot ang mga tao. Pero ako di poh ako
na kalmot. Ipinanganak poh ako ng December 21 1981. May asawa na poh ako. Pero wala pa poh kaming anak.
Sana poh mabigyan nyo poh ako ng advice. Maraming salamat poh

5:57 PM  
Blogger Analyn said...

Napanaginipan ko yung statue ni mama mary na nasa may sala naminsa bahay, bali 6 na statue ni mama mary yung nasa bahay tapos iba iba ng sizes,alam niyo po yung nanaginip ka pero alam mo yung nangyayari sa paligid mo yung parang gising ka rin. Tapos ayun parang horror siya pero di ko maexplain naparang tinatakot ako ni ate na nasa likod ko daw si mama mary tapos natatakot naman ako tapos bigla akong nagising. Tapos nung babalik na ako sa pag tulog iniisip ko kung magandang panaginip ba yon, pero naconvince ko yung sarili ko na nightmare yun kasi iba yung dating at saka yung emotions ko iba. Ano pong ibig sabihin non?

12:32 PM  
Blogger Unknown said...

NANAGINIP PO AKO NA NAKITA KO SI SANTO NINO SA HARAP KO NA NAG SABI NA "MALAPIT NA" SABAY YUKO AT PG GALAW NG KANYANG ULO NA PARANG NALULUNGKOT. ANO PO IBIG SABIHIN NUN.? NTATAKOT PO AKO HAY

1:56 AM  
Blogger Unknown said...

Napanaginipan ko po si mama Mary sa gitna ng puno ng mangga na hitik sa bunga tas namimitas kami marami akong kasama na batapinanganak po ako nov 28 1972.

7:47 AM  
Blogger Unknown said...

.magndang araw po..
Ano po kaya ibig sbhin ng akin panaginip,. Habang kausap ko kasi ung Kaibigan ko babae n naiyak at nag kwento ng malungkot na love life nia, bigla limitaw s harap ko ang prang statue ni mama mary na nka asul na balabal at bigla nia hnaplos ung kanan pisngi ko ng dalawang beses.. Ang sarap s pakiramdam ng hnaplos ako n mama mary s panginip ko.. At pag gcng ko wala ako ibang nasabi s loob ko kundi salamat at maraming salamat.. 😘

7:48 PM  
Blogger Unknown said...

This comment has been removed by the author.

1:26 PM  
Blogger rosemktg.com said...

Hi

12:00 AM  
Blogger habibi said...

hello minsan napanaginipan ko si jesus hinawakan nya kamay ko sobrang saya saya ko at nagsisisigaw ako sa mga kasama ko na inawakan ako ni jesus.ano po ibig sabihin non? ang bday ko feb 211986

1:03 AM  
Blogger Unknown said...

Hello po madalas ko po kc mapanaginipan na nanaginip po ako na naglalakad akong mag-isa na parang bundok siya tapos sa ibaba niya ay bangin tapos na out balance po ako at nahulog sa bangin sobrang takot na takot po ako nun kasi parang walang katapusan yung pagkahulog ko sa bangin tapos po bigla pong nagpakita si mama mary sa akin at sinagip ako sa pagkahulog sa bangin ano po kaya ibig sabihin ng panaginip kong ito sansana po ay mabigyan mo po ng kasagutan ang panaginip ko.
Ang bday ko po ay october 26 1995.
Salamat po.

5:50 PM  
Blogger Unknown said...

Sana masagot nyo ang kahulugan ng panaginip ko. Nakita kong putol ang replika ni mama mary at nakasuot sa tatong tao ung ulo nila . Parang ginawang mask . Pakipaliwanag po

9:26 AM  
Blogger Unknown said...

Nanaginip po ako kay mama mary. Nasa stage daw sya at inaabangan namin na kumilos sya at nang kumilos sya tuwang tuwa ako dahil nakita ko sa unang pagkakataon. Lumapit sya sa akin at iniabot ang kanyang kamay. Inabot ko rin yon habang ako ay umiiyak at may sinasabi ako sa kanya sabi nya sa akin i know your feelings now. Ngunit hindi ko makita ang kanyang mukha nong nasa malapit na sya. Ano kayang ibig sabihin ng panaginip ko?

9:52 AM  
Blogger Unknown said...

Sakin po 2timse papa jesus ngpkita sa panaginip ko.inahon nia ako sa tubig dagat.tpos nka smile cia sakin at akay2 nia ako habang nglalakad kami.anu po ibog sabihin non.

2:58 PM  
Blogger Unknown said...

Napanaginipan ko po ang rebulto ni Mama Mary na nakalutang sa kalawakan kasabay ng pagputok ng mga fireworks sa likod nya at sa akin ay may bumagsak na isang maliit na rebulto nya at ako'y tuwang tuwa sa natanggap ko mula sa kanya. Ang kaarawan ko po ay December 29, 1996. Dalaga po ako ngunit may nobyo. Dalawang taon na po kaming magkarelasyon. Maraming salamat po.

5:11 PM  
Blogger Unknown said...

Ano po ang ibig sabihin ng panaginip ko,
Napanaginipan ko po c Mama Mary

10:59 PM  
Blogger Unknown said...

Ano po ibig sabihin ng panaginip ko na parate ko pong napapanaginipan ung dati kong boss pero past away na po xa, super close po kmi, sa panaginip ko po buhay na buhay po xa

11:02 PM  
Blogger Unknown said...

Ako po na naginip natutulog ako na kasama ang partner ko sa isang kwarto , at sa labas may narinig akong may bumagsak di ko pinansin, maya maya dumating kapatid ko na lalaki , sabi niya "ate nakapulot ako ng hand bag" tumayo ako at kinuha yun , naisip ko baka may pera sa loob swerte. kaso laking gulat ko pagkuha ko sa loob ng bag ang laman nito ay mga rosario kulay puti , brown at may santo nina mama mary na tatlo sila ni jesus at st. josept family kung tawagin. Then may isa pang santo Mary din siya pero kulay itim na kulot. Medyo natakot ako nung nakita ko yun kinabahan ako , tinanong ko pa dw Mister ko baka swerte sa amin yun. pero natakot ako kasi biglang sumulpot sa panaginip ko parang isang evil na babae nakakatakot siya , parang galinh siya sa Rosario na kulay puti. Then ayun kinuha ko mga yun at nagdasal ako then yung rosary na puti hawak ko at itinababoy ko yung masamang spirito habang nagdadasal ako , matapang ko yun ginawa para hindi siya manatili sa tahanan namin , at yun unti unti siyang nasusunog at nawala. Then after nun nagdasal ulit ako theb sinurender ko ang mga yun na galing sa black hand bag na napulot ng kapatid ko sa simbahan sa pari. At sinunog ang mga iyon. Patulong naman po ano ibigsabihin ng panaginip ko pls...

4:13 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po ano po ibig sabihin na paginipan ko po si mama mary nasa piso po sya nakaukit po sya dun nakuha ko po sya sa parang kanal nag kakalkal po kasi ako dun tapos ang dami ko po nakuha na mga coins na parang luma.

7:24 AM  
Blogger Ma.Cristina Manalang said...

This comment has been removed by the author.

4:05 PM  
Blogger Happyme2019 said...

Magandang unaga po. Santo Nino po sa panaginip ko. Sa panaginip ko po ay nag lalakad ako sa hallway nang simbahan at may bukas na card board box ang laman po ay pirasong damit na red ni santo nino at perasong katawan at ulo. Sinisipa sipa po nang tao ang box na iyon at sabi ko kukunin ko nalang si santo ninyo. Kinuha ko po sa box at yong ulo ay ikinabit ko sa balikay o lieg. Nong naka kabit na po biglang nabuhay. Sinuotan ko po nang damit niya at nag lakad kami nag hahanap kami nang pari. Pero halos walang pansin sa kanya kasi ang hitsura po niya ay maliit na bata kalbo po at para po siyan buddha...pero si Santo nino siya. Tinanong ko po kong saan galing siya Sabi niya sa Tibit Agenti daw po. Mag nag adikasi ma po sa kanya na pari nang pa alis na po ako may lalaki na lumapit sa statwa na nasa caga sa labas nang simbaha. Lumapit did po ako sa statwa laki kong gulat na ang nasa cage ay si santo nino umiyak po ako sabi ko buhay siya bakit nasa cage siya. Sana dinala ko nalang sa bahay ko. Umuiyak po ako nang magising ako. Kailangan ko po ang interpretasyon mo salamat po.

11:38 PM  
Blogger Mengxie said...

Hello po nanaginip po ako kay santo niño ano po kaya ibig sabhin po nun para po nakangiti xa saken .
Salamat po sa pagsagot ..

2:56 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po anu pong ibig sabihin na nanaginip ka ng tsunami den after dat nagpakita sayo si mama mary den may ibinigay dyang gintong korona . Anu pong senyales yun . Jan,26,2020 12:59 am .

1:52 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po ano po ibig sabihin ng panaginip ko, nanaginip po ako na tinatangay daw po NG alon c mama Mary at secret heart of jesus pilit ko po sila inaabot pero Lalo silang tinangay

8:27 PM  
Blogger Unknown said...

Magandang hapon Po paki bigyan namn Po Ng kahulugan Ang panaginip q napanaginipan ko Po Ang imahe ni mama mary Inakyat q kung saan xa naroroon pag akyat q umiiyak ako at yakap yakap q Ang imahe nya ..pero sa panaginip q para akong mahuhulog kc sa panaginip q nasa mataas kameng lugar ..pero sa Kabila Ng takot q na mahulog ako parang milagrong nakababa akong Ligtas ..Ang birthday q ay October 25 1990 kasalukuyang naghahanap Ng trabaho..paki bigyan Po Ng kahulugan salmat Po

4:58 PM  
Blogger Unknown said...

Good evening po,
Pakibigyan naman po ng kahulugan panaginip ko kay Sto.Niño.Nakakita po ako ng Sto.Niño sa panaginip ko sabi k po bakit walang korona then nagpatingin tingin ako at akita ko sa lupa.itinanong ko sa sarili ko kung kanino kyang korona ito at lumingon ako sa paligid ko nakakita ulit ako ng 1 ang Sto.Niño nka dress ng pula pero may korona nman cya .kya sabi ko siguro itong corona ay pra sa naunang Sto.Niño na nakita ko.at isusuot ko na sana sa kanya pero nagising po ako.ano po ibig sabhin nito.pwede po paki email sa akin. meimeiwang56@hotmail.com

1:13 AM  
Blogger Unknown said...

Gandang araw po puwede po ba akong mag ask kung anu po ang ibig sabihin ng akin panaginip..ako po si rhyan I.mutia 42 years old po at single.kanina pong hating gabi Nagising ako kanina sa panaginip ko..na punapasok ako sa isang tunel ground na simbahan sa dinadaanan ko meron santo nino at sam roque..humalik ako sa nino at tuwang tuwa siya sa akin.sabi ko sa kanya na alagaan niya ako at gabayan madami siyang sinasabi sa akin na hindi ko maunawaan pero amg natatandaan ko ang sabi niya sa akin oo.tapos yakap yakap ko siya amg saya saya ko din sa panaginip ko na yun.hangang paglabas ko sa simbahan nakita ko ang ate ko tinatawag ako sabi niya may nagpapabigay sa akin relief goods so lapit ako sa ate ko habang naglalakad ako nagtatanawaan pa din kami ng nino na alam ko ramdam ko na mahal na mahal ko siya.hangang sa bumaba na nga ang ate ko binigay yung relief goods na puro mineral water at kaunti lang ang pagkain akala ko ng una madami.yung panahon na yun magbubukang liwayway madilim na pasikat na ang araw.pero ramdam ko ang saya at pagmamahal sa panaginip ko na yun.sabagay dati pa ako nakakapanaginip ng santo.madalas po akong nakakapanaginip ng santo kahit nun pa po

2:49 PM  
Blogger Unknown said...

ano po ang ibig sabihin sa panaginip na nag salita c mama mary na humingi ka ng tawad sa asawa mo

11:08 AM  
Blogger Unknown said...

Gudmorning po , ano po ba ibig sabihin ng napanaginipan KO ang 2 imahe ipinaparada ng mga tao sa syudad at magkatabi pero ang nakilala KO ang
sto.nino , masaya ko silang tinitignan dahil bakas sa kanilang mukha ang kasiyahan at galak. Para nga pong gusto kong sumali sa kanila. Pero naguguluhan po ako ksi bigla nlng may humahabol saamin ng kasama Kong babae Hindi KO nmn kilala yung babae tapos ng hinabol kmi ng lalaki nahuli niya ang ksama Kong babae at ang lugar na tinatakbuhan namin Hindi KO po alam kung saan Yun pero sa panaginip sinabi KO po Hindi Yun ang daan para mkasakay kami pauwi pero may nakita akong jeep pero Hindi naman Yun ang papunta saamin . at Yun po nagising ako.Sana po bgyan Nyo po ako ng maliwanagan ako say asking panaginip ipinanganak po ako mung Oct.16,1993 at may anak po ako sauna lalaki at ngayon ay may asawa na ako ngaun may anak din kami 2babae .

7:05 AM  
Blogger Unknown said...

Ano Po ibig sabihin sa panaginip ko na nakikita ko Po si mama Mary sa panaginip una Po nakatingin Po ako sa ulap tapos Ang ganda Po NG clouds parang sunset nag Halo Po Ang liwanag at dilim tapos pag tingin ko sa clauds nakita ko Po si mama Mary sa clouds nakatingin Po sa sya akin na may hawak na rosaryo Ang ganda Po NG clouds tapos Wala Naman Po syang sinabi sa akin ano Po Ang ibig sabihin sa panaginip ko na iyon.

5:20 PM  
Blogger Unknown said...

Ano Po Ang interpretation ko Po sa panaginip ko Po nanaginip Po ako may isang babae daw Po tinawag Po ako Sabi ng babae sa akin Kung gusto Po daw ako mag pahula tapos lumapit Po ako sa isang babae tapos kinuha Po nya Ang aking kamay tapos mayroon Po sya bolang crystal pag hawak Po NG babae sa kamay ko may lumabas Po sa bolang crystal na nagpakita isang rosary Po tapos pangalang lumabas Po sa bolang crystal ay imahe Po ni Jesus Christ ayon kinabahan Po Yong mang huhula binitawan Po nya Ang aking kamay Po.

5:27 PM  
Blogger Unknown said...

anu po ibig sabihin na napanaginipan ko si Mama mary na nakatingin sakin

8:36 PM  
Blogger Unknown said...

Napanaginipan q po c sto niño sa harap ng gate nkaharap xa sa gate ano po keang ibig svhin non

12:13 PM  
Blogger Unknown said...

Hi po. Napaniginipan ko po si Santo Papa. Nakatingin at nakangiti po cya sa akin. May dalawa po cyang kasama katulad niya rin po. Ano po ang ibig sabihin nito?

9:53 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po nanaginip po ako ngayong birthday ko na yong rebulto ni mama mary ay ngumiti sakin at kumindat ano po ibig sabihin non? thank you po

9:39 AM  
Blogger Unknown said...

HELLO PO..ANO PO BANG IBIG SABIHIN SA AKNG PANAGINIP NA UMIIYAK NANG DUGO ANG BIRHEN MARIA AT C JESUS PO..SILA PONG DALAWA TUMINGIN SAKIN AT UMIIYAK C MAMA MARY LNG PO ANG UMIIYAK NANG DUGO.. AT NAPAIYAK DIN PO AKO.. SANA PO MAY MAGANDANG KAHULUGAN PO ITO..

1:51 PM  
Blogger Unknown said...

Hi po, ano po kaya ibig sabihin ng panaginip ko na, nag punta daw ako sa isang tindahan ng gold na kwintas, tapos ninakaw ko yung kwintas na gold na nakaukit si mama mary po... salamat po

3:00 PM  
Blogger Unknown said...

May panaginip ako ngayong unaga, ang setting po may isnag simbahan, befire po makausap ang isang boses not sure if si mama mary, basta po after nun may event, ako ang incharged sa isang conference neeting, naayos ko naman po ang venue then may ekesna na ako ang nagcoconduct din ng doccumentation, pictures... Then napatingin ako sa simbahan bigla may voice ako natinig mamatay daw ako s apamamagitan ng pagguling ng malaking bato. Tapos sumagot ako ng pabiro joke ba yan..sabi nya oo magugulungna k ang malaking bato. Tapos nagising na ako. San apo matulubgan ako. Ty po..

8:14 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hello po napanaginipan ko po si mama mary na umiiyak at Ang kuha nya langis tapos po pinahid ko Ang kamay ko mayron daw po ako napagaling na tao

7:15 PM  
Blogger Yan said...

napanaginipan ko pong nakapulot ako ng rosaryo

5:52 AM  
Blogger Unknown said...

Hello po.. anu po kaya ibig sabihin Ng panaginip ko na ung mga tao ngkakagulo na mkahawak ky poong nazareno pero ako ung nsa ibabaw Ng mga tao na iyon tpos sumasabay lang ako s agos na walang kahirap hirap na nakalapit ako ky poong nazareno

3:00 PM  
Blogger Unknown said...

Anu rn po ung ibg sbhn ng panaginip ko na mgksama kmi Ng leave in partner q s sasakyan tapos siya Ng drive tpos ang dami namin nilikuan and ang ending nmin dun s Lugar n parang pagawaan Ng mga Santo at Mama Mary.. pero mga malalaking santo at Mama Mary

3:03 PM  
Blogger Unknown said...

Hello po ano poh kahulugan ung una mong panaginip tinakloban ka mg pakoak mg angel,at pngalawa nagppakita sa u c mama marry at pangatlo maliwanag na nagppakita Ang mukha ng atung Mahal na panginoong Jesus...salamat poh

2:32 PM  
Blogger Unknown said...

Hi sa lahat. Kagabi po nanaginip po ako na maraming namatay ditto sa pilipinas at pinasok lang sila sa parang kabaong na naka plastic at nakatingin lang po ako sa kanila tapos sa harap nakita ko po si San Roque nakatayo tapos nakapikit parang naka semento ang mata tapos nilapitan ko po at hinawakan ang mukha Nya sa bandang mata bigla po itong bumuka at nag liwanag ang mga mata nya na kulay asul tapos niyakap ko po sya at naiyak ako. Share ko lang baka isa tong mensahe. God Bless

7:41 AM  
Blogger Unknown said...

Hi magandang hapon po. Itanong kulang po sana kung ano po kaya ibig sabihin ng panaginip ko? Unang panaginio ko Na nag mililagro dw si birhen del rosario? Dami tao sa labas ng simbahan tpos my nkita akong ibat ibang hayop 1st na nkita ko my isda .Pangalawa kung panaginip knina prosesyon ng 2 higanting our lady of fatima tpos my kabaong sa gilid ng kalsada dko maintindihan yung panaginip po tpos hnawakan ko si mama mary tpos bigla akong nagising kaya nag simba ako.

2:20 PM  
Blogger Unknown said...

hello po.... ano po ibig sabihin napanaginipan ko po isang rebulto n mama mary tapos umakyat daw po sa rebolto ung papa ko na patay....

9:29 PM  
Blogger Unknown said...

Good morning po...magtanong lang po Sana ako tungkol sa panaginip ko...nanaginip po ako ky mother perpetual help Ano po ibig Sabihin po...sna masagot niu po 1st ko managinip sa mga Santos...salamat and God bless

8:31 AM  
Blogger Unknown said...

Good pm po,magtatanong lang po ako anu po ibig sabihin ng panaginip ko nakita ko po c mama mery ung may puso po design ng santo nakatingin lang po sya sakin anu po ibig sabihin nun una ko po kc maranasan managinip ng mukha ni mama mery nov 12 1986 po ako pinanganak.

3:51 PM  

Post a Comment

<< Home