Friday, May 05, 2006

Makaka-abroad

(advance for: May 7 issue, Tiktik)

Dear Sir Dennis,
NAIS kong magkaroon ng sariling bahay at lupa, magawa ko kaya ito? Isa lang kasi akong ordinaryong empleado at may apat na anak. Mapagtatapos ko bas a kolehiyo ang aking mga anak? Naguguluhan ako. Inaaya ako ng kapatid ko na magtrabaho sa Middle East, matuloy kaya ako? Ipinanganak ako noong Oktubre 5, 1960.

GREGGY NG PANDACAN, MAYNILA

Dear Greggy,
KALMANTE ka lang, magagawa mo namang makapagpundar ng sarili mong bahay at lupa. Malinaw naman kasi ang guhit na pumaitaas sa bandang ilalim ng hinlalato (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng middle finger). Nagsasabi rin ito na buwenas ka sa pag-ahente ng real estate at agribusiness. Makakakobra ka ng malaking komisyon kapag nag-alok ka ng mga ibinebentang ari-arian ng iyong mga kakilala sa taong ito. Pero, matutuloy ka rin sa pagtatrabaho sa ibang bansa kasi’y mahaba ang naabot ng dulo ng Life Line at nagkaroon ito ng sanga na umabot sa bandang pulso (tingnan ang bilog sa bandang pulso). Makakatapos naman ng pag-aaral ang iyong apat na anak kasi’y pare-parehong matitikas at mahahaba ang apat na guhit na pumaitaas sa kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa bandang kalamnan ng hinlalaki).
----30—

0 Comments:

Post a Comment

<< Home