Friday, May 05, 2006

nasunog ng araw

(advance for: MAY 7 issue, TIKTIK)

01. NUMERO AT PANAGINIP

head:Nasunog sa araw

Dear Don Honesto,
NAPANAGINIPAN ko ang aking ina na nagagalit daw sa akin dahil hindi ko dinala an gaming paying. Naglalakad daw kaming dalawa sa gitna ng isang mahabang kongretong kalsada kung saan napakainit ng sikat ng araw. Silaw na silaw ako sa sinag ng araw habang kinagagalitan ako ng nanay ko. Ano kaya ang ibig sabihin nito? Self supporting student ako at namamasukan sa isang fast food. Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto. Ipinanganak ako noong Setyembre 7,. 1985.

ELIZA NG TAGUIG, MM

Dear Eliza,
IPINAKIKITA sa panaginip na ikaw ay may pambihirang talento, karunungan at ideya na dapat mong magamit. Walang duda na makakatapos ka ng pag-aaral at makakaangat ka sa pinakamataas na antas ng pagtatagumpay. Manatiling mapagpakumbaba at maunawain sa kapwa tao. Maraming tao ang magkukusa na tulungan ka. Ang kalsada ay nagsasabi na nasa tama kang landas at may malinaw na direksiyon sa buhay. Ang nanay mo ay sumisimbolo sa iyong ganap na maturity at responsible sa iyong sarili.. Katapat ng kalsada ay No.11; No. 37 ang nanay; No. 14 ang paglalakad; No.33 ang sinag; No. 26 ang init; No. 40 ang kongreto. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 7 ay may matalas na imahinasyon at matalino. Pinakabuwenas mo ang No. 7 at No.3. Sa jai alai, isama mo ang No.1. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 4-8-18-23-25-34-38-40-42.
---30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home