Thursday, January 19, 2006

baby inugoy

01. NUMERO AT PANAGINIP

Head:Nag-ugoy ng sanggol

Dear Don Honesto,
NAPANAGINIPAN ko po na ako ay nag-uugoy ng sanggol sa isang duyan. Atv tuwa ako kapag kinakarga ko ang baby. Nasa loob daw ako ng aking kuwarto at kasabay na nanonood din ako ng telebisyon. Pero, biglang sumabog ang telebisyon at nagkaroon ng malakas na apoy kaya’t bigla kong binuhat ang sanggol at nagmamadali kaming tumakas hanggang sa magising na ako. Ano kaya ang ibig sabihin nito? Dalaga pa ako at isinilang noong Hunyo 15, 1975. Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

CHONA NG CAVITE CITY

Dear Chona,
ANG sanggol ay nagpapahiwatig na makakaranas ka ng malaking pagbabago sa buhay mo sa mga susunod na araw. Nagsasabi ito na ikaw ay papasok sa panibagong yugto ng iyong buhay. Ang pag-uugoy ay nagsasabi na ikaw ay paulit-ulit na nakakaranas ng mga sitwasyon pero hindi ka naman gumagawa ng paraan—pero magbabago na ang ganitong diskarte. Ang telebisyon ay repleksiyon ng iyong mala-telenobelang buhay kung saan isang binata ang mag-aalok sa iyo ng kasal kung saan magiging simula ng isang masaya at masaganang pagpapamilya. Ang apoy o sunog ay nagsasabi na ikaw ay may strong sexual drives kaya’t walang duda na makakapag-asawa ka pero Dapat na makontrol mo ang pakikipagrelasyon sa opposite sex. Katapat ng sanggol ay No. 10; No. 28 ang pag-ugoy; No. 17 ang sunog; No. 27 ang masaya; No. 40 ang kuwarto; No. 34 ang telebisyon; No. 38 ang pagtakas. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 15 ay maging emosyonal at mabalam ang pag-aasawa. Pinakabuwenas mo ang No. 6 at No. 8.Sa jai alai, isama mo sa No.1. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 3-7-11-19-23-25-27-30-34-37-40-42.
----30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home