Monday, January 16, 2006

snack bar

PALMISTRY
Head: Okey ang snack bar
Dear Sir Dennis,
NAGPASYA na rin akong magpa-zerox ng guhit ng palad. Gusto ko kasing malaman kung magkiklik ang itinayo kong snack bar sa tabi ng aming bahay. Marami kasing nagdaang tao sa tapat ng bakuran na namin na nasa kanto ng dalawang lansangan. Nag-resign na ako sa trabaho ko at dito ko ginamit ang separation pay na nakuha ko. May tatlo akong anak na nag-aaral, sino kaya sa kanila ang magtatagumpay. Balak kong mag-abroad, matuloy kaya ako? Ipinanganak ako noong Nobyembre 5, 1970.
ALMIRA NG TAYTAY, RIZAL
Dear Almira,
ITULOY mo lamang ang munting negosyo mo dahil walang duda na magkiklik ito. Buwenas ka sa ganitong klase ng negosyo at mapapalaki mo ito tulad sa ordinaryong restaurant. May guhit kasi na pumaitaas sa bandang ilalim ng hinliliit (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng kalingkingan). Nagsasabi ito na buwenas ka sa negosyo na nagtitinda ng pagkain. Makakatapos naman ng pag-aaral ang tatlo mong anak kasi’y matitikas at mahahaba ang tatlong guhit na pumaitaas sa kalamnan ng hinlalaki (tingnan ag bilog sa kalamnan ng hinlalaki). Makakatulong sila sa panahon ng iyong pagtanda. Pero, sa totoo lang, malabo kang makapag-abroad dahil maikli lang ang narating ng dulo ng Life Line na hindi umabot sa bandang pulso at wala rin itong anumang sanga (tingnan ang bilog sa bandang pulso).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home