Wednesday, May 24, 2006

Abroad sa palad

(for TIKTIK, May 26 issue)


Dear Sir Dennis,

NAGPASYA na rin akong magpa-serox ng guhit ng palad. Nais ko kasing ikonsulta kung may tsansa pa akong makapag-abroad. Madalas kasing mabulilyaso ang aking pag-alis. Nag-aayos na naman ako ng mga dokumento, matutuloy na ba ako? Dalaga pa ako at isinilang noong Mayo 19, 1984. Makakapag-asawa ba ako nang maayos? Ilan ang aking magiging anak.

MYRA NG ANTIPOLO CITY

Dear Myra,
HINDI dapat nasisira ang iyong diskarte. Matutuloy ka naman sa pagtatrabaho sa ibang bansa. Hindi lamang isang lugar ang mararating mo kundi maraming teritoryo na siyang magpapasimula ng pag-ahon mo sa kahirapan. Malayo kasi ang naabot ng dulo ng iyong Life Line na umabot sa bandang pulso at nagkaroon ng sanga (tingnan ang bilog sa bandang pulso). Karaniwang nakikita ito sa matatagumpay na OFWs. Magkakaroon ka ng tatlong boyfriend at ang pinakahuli ang makakasama mo sa habang buhay. May tatlong guhit kasi na lumitaw sa bandang itaas ng tagiliran ng palad (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng kalingkingan). Nagsasabi ito na tatlong beses kang magmamahal pero ang huli ang makakatuluyan mo. Magkakaroon kayo ng apat na anak kasi'y may apat na guhit ang pumaitaas sa kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa kalamnan ng hinlalaki).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home