Friday, May 05, 2006

Apat ang anak

(for Tiktik, May 08 issue)

Dear Sir Dennis,
NAGPA-ZEROX na rin ako ng guhit ng palad at inilakip ko dito ang isang kopya. Nais ko kasing itanong kung may tsansa na masundan pa ang dalawa naming anak. Isa akong vendor sa palengke at hindi nagkakasya ang kinikita naming. Balak kong mag-abroad, matuloy kaya ako? Anong negosyo ang bagay sa akin? Ipinanganak ako noong Setyembre 14, 1970.


HERMAN NG APALIT, PAMPANGA

Dear Herman,
WALA kang dapat ipangamba, masusundan pa ng dalawa ang iyong anak. May apat kasing guhit ang pumaitaas sa banding kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa dakong kalamnan ng hinlalaki). Nagsasabi ito na makakatapos ng pag-aaral ang iyong mga anak na siyang mag-aahon sa iyo mula sa kahirapan. Kapag nagsilaki na sila—saka ka lamang uunlad. Gayunman, matutuloy ka sa pagtatrabaho sa ibang bansa dahil mahaba ang naabot ng dulo ng Life Line at nagkaroon ito ng sanga sa banding pulso (tingnan ang bilog sa dakong pulso). Buwenas ka sa negosyo na nagseserbisyo tulad ng rentals, repair shop at passenger vehicles. May guhit kasi na pumaitaas sa dakong ilalim ng hintuturo (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng index finger).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home