Tuesday, May 09, 2006

Mabangong bulaklak

(for Tiktik, May 10 issue)

Head: Mabangong bulaklak

Dear Don Honesto,
BAKIT kaya madalas kong mapanaginipan na ako ay namamasyal sa parke at nasa gitna ako ng mga halaman na may makukulay at mababangong bulaklak. Kasama ko raw ang boyfriend ko. Sa totoo lang, may plano na kami ng dyowa ko na magpakasal next year, matuloy kaya kami? Ipinanganak ako noong Hunyo 16, 1980. Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na yung puwedeng tayaan sa jai alai at lotto.

ESTELLA NG TAGUIG, MM

Dear Estella,
MISTULANG nakalutang ka sa alapaap habang nananaginip ka dahil nasa gitna ka ng hardin. May kakaibang saya na nararamdaman ko dahil sa nalalapit mong pakikipag-isang dibdib. Ang iyong panaginip ay repleksiyon ng kasiyahan. Ang parke ay nagsasabi na ikaw ay kalmante at panatag pero hindi mo pa rin naiiwasang magbalik-tanaw sa mga nagdaan mong buhay. May naghihintay sa iyo na isang masaya at masaganang pamilya sa hinaharap. Katapat ng parke ay No. 14; No. 27 ang hardin; No. 33 ang mga bulaklak; No.7 ang boyfriend; No. 31 ang pamamasyal. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 16 ay likas na mabait at maunawain at karaniwang tinatangay sa magandang agos ng kapalaran. Pinakabuwenas mo ang No. 7 at No. 4. Sa jai alai, isama mo ang No.1. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 3-8-11-19-23-26-34-40-42.
---30—

0 Comments:

Post a Comment

<< Home