Tuesday, May 09, 2006

Sucessful execs

Dear Sir Dennis,
NANGAHAS na rin akong magpa-zerox ng guhit ng palad. Gusto ko kasing malaman kung makakakita pa ako ng mas matatag na trabaho. Balak kong kumuha ng special course sa computer o kaya ay mag-master na lang ako. Matuloy kaya ito? Nabuburyong kasi ako. Wala akong boyfriend at hindi pa nagkakaroon kahit kalian? Makapag-asawa kaya ako nang maayos? Ilan ang aking magiging anak? Ipinanganak ako noong Hunyo 18, 1978.

ETHEL NG VALENZUELA CITY

Dear Ethel,
TAMA ang desisyon mong magbalik sa iskul kung nais mong umasenso at hindi maboring sa rutinaryo mong buhay. May dalawang guhit na nag-parallel paitaas sa banding ilalim ng palasingsingan (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng ring finger). Nagsasabi iyan na ikaw ay makakaangat sa larangan na papasukin mo, makilala at magiging successful executive sa hinaharap. Makakapag-asawa ka naman nang maayos. Dalawang beses kang magmamahal, pero makakatuluyan mo ang ikalawang lalaki sa buihay mo. May dalawa kasing guhit ang lumabas sa tagiliran ng palad (tingnan ang bilog sa banding ilalim ng hinliliit). Nagsasabi iyan na dalawa ang magiging dyowa mo bago mag-asawa. Magkakaroon ka ng apat na anak dahil may apat na guhit ang pumaitaas sa banding kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa banding kalamnan ng hinlalaki).----30-

0 Comments:

Post a Comment

<< Home