Saturday, May 27, 2006

Abroad sa palad

(for TIKTIK, May 29 issue)

Dear Sir Dennis,
LAGI rin akong nagbabasa ng kolum mo at nagpa-xerox na rin ako ng guhit ng palad. May pag-asa pa ba akong makapag-abroad. Naubos na ang naiipon ko at no choice na ako kundi ang mag-balik sa ibang bansa. Matuloy kaya ako? Makakapag-asawa pa kaya ako? Lagi akong bigo sa pag-ibig. Makapagpundar kaya ako ng sariling bahay at lupa? Ipinanganak ako noong Disyembre 13, 1979.

DULCE NG ANTIPOLO CITY

Dear Dulce,
WALA kang dapat ipag-alala, walang duda na makakabalik ka sa pagtatrabaho sa ibang bansa. Malayo kasi ang naabot ng dulo ng Life Line at nagkaroon pa ito ng mga sanga na umabot sa dakong pulso (tingnan ang bilog sa dakong pulso). Nagsasabi ito na ikaw ay maraming bansa na mararating at iyan mismo ang magiging pundasyon ng iyong pagtatagumpay. Marami kang magiging karelasyon at ang ikaapat na dyowa mo ang iyong makakasama habang buhay. May apat kasing guhit ang lumitaw sa banding itaas ng tagiliran ng palad (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng hinliliit). Nagsasabi ito na ikaw ay biglang magkakaroon ng oportunidad na makapag-asawa ng isang binatang maykaya sa buhay. Makakapagpundar ka rin ng sarili mong bahay at lupa dahil may guhit na pumaitaas sa dakong ilalim ng hinlalato (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng middle finger).
---30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home