Friday, May 26, 2006

Gusali sa dreams

(for TIKTIK, May 28 issue)

01. NUMERO AT PANAGINIP
head: Umakyat sa gusali
Dear Don Honesto,
MADALAS ko pong mapanaginipan na ako ay umaakyat sa isang gusali at sa hagdanan akong humahakbang imbes na magdaan sa elevator. May maliit na ilaw lamang na parang bituin at nang marating ko ang rooftop ay nakakita ako ng isang altar na ubog nang liwanag na parang munting chapel. Lumuhod daw ako at nagdasal hanggang sa mapaiyak ako. Ano kaya ang ibig sabihin nito? Ipinanganak ako noong Mayo 19, 1980. Dalaga pa ako at isang saleslady sa isang mall. Bigyan mo ako ng mga buwenas na numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

SHERYL NG KALOOKAN CITY
Dear Sheryl,
ANG gusali ay repleksiyon ng iyong pagkatao. Nagsasabi ito na ikaw ay nabibilang sa mga iginagalang na pamilya sa inyong lugar. At nangangarap na makaangat sa buhay sa desenteng paraan. Ang pag-akyat ay nagpapahiwatig ng pag-unlad at kung sa hagdanan, maraming pagsubok ka na mararanasan at kailangan mong magsikap at magtiyaga. Ang ilaw na maliiit ay ang mga oportunidad na maaari mong pakinabangan. Ang altar ay nagsasabi na likas kang mabait at kinasisiyahan ng Panginoon. Maraming buwenas ang mapapakamay mo. Ang liwanag ay tumitiyak sa iyong tagumpay kung paghahaluin mo ang talino at sipag. Katapat ng gusali ay No. 40; No. 12 ang pag-akyat' No.32 ang hagdanan; No. 25 ang altar; No. 33 ang bituin; No. 22 ang pagluhod. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 19 ay makaranas ng mabibigat na problema pero sa bandang huli ay magtatagumpay ka. Pinakabuwenas mo ang No. 1 at No. 7. Sa jai alai , isama mo ang No. 3. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 3-7-11-19-23-25-34-36-40-42.
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home