Sunday, May 28, 2006

Dami oportunidad

(for TIKTIK, May 30 issue)

Dear Sir Dennis,
NAGPA-SEROX na rin ako ng guhit ng palad. Gusto ko kasing malaman kung makakatagpo ako ng matatag na trabaho. Palagi na lang akong nag-iintriga sa pinapasukan ko kayat napupuwersa akong mag-resign. Balak kong mag-abroad, matuloy kaya ako? Binata pa ako? Makapag-asawa kaya ako nang maayos? Ilan ang aking magiging anak? Ipinanganak ako noong Nobyembre 11, 1975.

DONATO NG STA ROSA, LAGUNA
Dear Donato,
LIKAS kang masipag, matiyaga, masinop at may diskarte. Walang duda na makakatagpo ka ng matatag na trabaho at makakaangat sa buhay. Maraming magagandang oportunidad ang darating sa iyo at marami dito ay mapapakinabangan mo. May mga guhit kasi na sumulpot paitaas mula sa kalagitnaan ng Life Line (tingnan ang bilog sa bandang gitna ng palad). Nagsasabi ito na kailangang kang magpapawis bago makaangat sa buhay. Matutuloy ka rin sa pagtatrabaho sa ibang bansa. Kasi'ymalayo ang naabot ng dulo ng Life Line at nagkaroon pa ito ng mga sanga (tingnan ang bilog sa bandang pulso). Karaniwang nakikita ang guhit na ito sa matatagumpay na OFWs. Tatlong beses kang iibig at ang ikatlong babae ang makakatuluyan mo. May tatlo kasing guhit ang sumulpot sa bandang itaas na tagiliran ng palad (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng hinlilit). Nagsasabi ito na magkakaroon ka ng tatlong karelasyon at ang huli ang mapapangasawa mo. Magkakaroon kayo ng tatlong anak kasi'y may tatlong guhit ang pumaitaas sa kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa bandang kalamnan ng hinlalaki).
--30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home