Monday, December 18, 2006

Huling biyahe (Tiktik, palmistry--20dec06)

Dear Sir Dennis,
NAGPA-ZEROX na rin ako ng guhit ng palad. Gusto ko kasing itanong kung makakapag-asawa pa ako. Panganay ako sa limang magkakapatid. Ulila na kami sa ama at ina. Ako ang nagpapaaral sa mga kapatid ko. Ipinanganak ako noong Marso 17, 1970. Isa akong superbisor sa isang malaking warehouse. Kung mag-aasawa ako, ilan ang magiging anak ko? Makakapagpundar ba ako ng sariling bahay at lupa?

ARDY NG DASMARINAS, CAVITE

Dear Ardy,
KALMANTE ka lamang. Pero kailangang magparami ka ng kaibigan at umiwas na magmukmok sa loob ng bahay. Dumalo ka sa mga sosyalan at mga okasyon kung saan magkakaroon ka ng mga bagong kakilala. Sa isang party mo makikilala ang iyong mapapangasawa. Minsan ka lamang iibig at siya na ang iyong makakasama sa buhay. Nagsosolo kasi ang munting guhit na lumitaw sa dakong itaas ng tagiliran ng palad (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng hinliliit). Magkakaroon kayo ng tatlong anak dahil may tatlong malilinaw na guhit na pumaitaas sa dakong kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa kalamnan ng hinlalaki). Nagsasabi ito na makakatapos ng pag-aaral ang iyong mga anak at makakatulong sila sa iyong pagtanda. Makakapagpundar ka rin ng sarili mong bahay at lupa kasi'y may guhit na pumaitaas sa dakong ilalim ng hinlalato (tingnan ang bilog sa dakong ilalim ng middle finger).-----30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home