Thursday, June 01, 2006

Di mag-aasawa, 2 ampon

(for TIKTIK, June 02)

Dear Sir Dennis,
NAGPA-ZEROX na rin ako ng guhit ng palad. Gusto ko kasing malaman kung may tsansa pa akong makapag-asawa. Tatlong beses na akong nabigo at natatakot na akong umibig. Magkakakaanak pa ba ako? Makakapagpundar ba ako ng sariling bahay at lupa? Ipinanganak ako noong Nobyembre 19, 1970.
EVELYN NG TANAUAN, BATANGAS
Dear Evelyn,
TAMA ang kutob mo, hindi ka nga makapag-aasawa. Malinis na malinis ang bandang itaas ng tagiliran ng iyong palad malapit sa ilalim ng hinliliit (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng kalingkingan). Nagsasabi ito na hindi ka na makakaramdam ng pagmamahal at ang iyong emosyon na naramdaman sa nagdaang kabiguan ay pawang palsipikado lamang kundi simpleng naghahanap ka lamang ng makakasama sa habang buhay. Gayunman, magkakaroon ka ng dalawang ampon na ituturing mong tunay na anak. May dalawa kasing guhit na pumaitaas sa bandang kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa bandang kalamnan ng hinlalaki). Nagsasabi ito na magkakaroon ka ng kasama sa iyong tahanan at sa pagtanda. Makakapagpundar ka rin ng sariling bahay at lupa dahil may guhit na pumaitaas sa bandang ilalim ng hinlalato (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng middle finger).
------30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home