Sunday, June 04, 2006

Gusali sa bukid

(for: TIKTIK, June 06 issue)

Dear Don Honesto,
PALAGI po akong nagbabasa ng kolum mo. May napaaginipan po akong isang mataas na gusali na nakatayo daw sa gitna ng bukid. May 5-palapag ang gusali at nagtataka ako kung bakit naitayo at kung paano nagkaroon ng gayong building sa gitna ng parang. Magarang magara ang gusali at tinangka kong pumasok pero hindi ako pinapasok ng mga bantay hanggang sa magising na ako. Self supporting student ako at malapit akong mag-graduate. Ipinanganak ako noong Hunyo 18, 1980. Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.



ALBERT NG PASAY CITY

Dear Albert,
ANG gusali ay repleksiyon ng iyong pagkatao. Walang duda na makakatapos ka ng kurso sa kolehiyo at magiging ganap na professional at ehektibo. Mamumukod tangi ka sa inyong pamilya at titingalain ka ng mga tao na nakakakilala sa iyo. Ang bukirin ay nagsasabi na magkakaroon ka ng masaganang pamumuhay ay magiging maunlad at masaya ang pamilya mong mabubuo. Ang guwardiya ay nagsasabi na maraming tao ang lihim na humahanga sa iyo at marami rin ang sumasandal. Katapat ng gusali ay No.40; No. 14 ang mataas; No. 29 ang bukid; No. 27 ang guwardiya; No.1`0 ang sentro. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 18 ay may malaking tiwala sa sarili. Pinakabuwenas mo ang No.9 at No.4. Sa jai alai, isama mo ang No. 2. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 2-6-11-19-23-26-34-37-40-42.
----30—

0 Comments:

Post a Comment

<< Home