Wednesday, December 20, 2006

Sunshine sa dreams

Dear Don Honesto,
NAPANAGINIPAN ko na naglalakad kami ng misis ko at nag-iisa kong anak sa gitna ng isang kalye na ubod-nang-liwanag ng araw. Nag-iingat daw kami kasi sa sobrang init. May dalawa kaming payong at nagsasalisihan kami sa pagkukubli sa aming anak . Ano kaya ang ibig sabihin nito? Ipinanganak ako noong Hunyo 5, 1970. Bigyan mo ako ng gabay sa pag-unlad. Isa akong ordinaryong obrero sa isang pribadong opisina. Bigyan mo rin ako ng buwenas na numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

RICHARD NG IMUS, CAVITE

Dear Richard,
ANG misis mo ay sumisimbolo ng conflicts o magkasalungat na diskarte. Pero, nagkaroon ng sikat ng araw kaya't walang duda na mareresolba ang problema. Nagpapahiwatig ito ng pagkakatuklas o pagkakamulat . Nagsasabi na may pambihira kang energy na wala sa ibang tao. Ipagpatuloy mo lamang ang iyong mga balakin at walang duda na magtatagumpay ka. Ang iyong anak ay sumisimbolo ng isang bagong aktibidad kung saan magiging pundasyon ng iyong pagtatagumpay. Ang payong ay nagsasabi na madali kang maabsuwelto sa problema at magtatagumpay dahil may angkin kang talino at praktikal ka sa mga desisyon. Katapat ng misis ay No. 36; No. 33 ang payong; No.10 ang anak; No. 40 ang sikat ng araw; No. 11 ang kalye. Tipikal sa tulad mo isinilang sa petsang 5 ay maging matagumpay na negosyante kaya't magsimula ka na ng maliit na negosyo. Pinakabuwenas mo ang No. 5 at No.1. Sa jai alai, isama mo ang No. 8. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 3-7-11-18-23-28-34-36-40-42.
( Tiktik newspaper, 22dec06)
----30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home