Tuesday, May 30, 2006

Ehekutibo sa palad

(for TIKTIK , June 01 issue)

Dear Sir Dennis,
NATUKSO na rin akong magpa-xerox ng guhit ng palad. Gusto ko kasing itanong kung makakatapos ako ng pag-aaral. Matagal akong natigil at ngayon ay nag-enroll ako muli. Isa kasi akong worker sa isang fastfoods chain at nag-iipon muna ako bago maka-enroll. Ipinanganak ako noong Hulyo 18, binata pa ako at hindi ako nakikipag-relasyon sa opposite kasi'y natatakot akong madiskaril ang aking mga pangarap.Makakapag-asawa ba ako nang maayos? Ilan ang aking magiging anak?

RAMONITO NG LIPA CITY

Dear Ramonito,
WALA kang dapat ipag-alala, makakatapos ka naman ng pag-aaral. May dalawang guhit na nag-parallel paitaas sa bandang ilalim ng palasingsingan (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng ring finger). Nagsasabi ito na ikaw ay makakatapos ng dalawang kurso at magiging matagumpay a ehekutibo sa hinaharap. Ituloy mo lamang ang iyong mga pagtitiyaga at pagsisikap. Ang buhay ng tao ay tulad ng isang puno na nagsimula lamang sa isang butil pero unti-unting yumayabong hanggang malampasan niya ang malalaking gusali sa paligid. Minsan ka lamang iibig at kung sino ang iyong maging girlfriend ay siya nang iyong makakatuluyan. Nagsosolo kasi ang munting guhit sa tagiliran ng palad sa bandang hinliliit (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng kalingkingan). Magkakaroon kayo ng apat na anak dahil may apat na guhit ang pumaitaas sa bandang kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa bandang kalamnan ng hinlalaki). Makakatapos sila ng pag-aaral at magtatagumpay.
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home