Thursday, June 01, 2006

baraha

(for TIKTIK, June 02)

Dear Don Honesto,
BIGYAN mo sana ng kahulugan ang aking panaginip. Napanaginipan ko po ako ay naglalaro ng baraha kasama ang mga kapatid ko. Lucky nine ang laro namin. At lagi akong nanalo. May taya kami na mga barya na para bang may patay na pinaglalamayan. Bakit kaya lagi akong nananaginip ng baraha at nagsusugal. At lagi rin ako ang nanalo. Nawalan po ako ng trabaho ng magsara ang aming pabrika. Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto. Ipinanganak ako noong Hulyo 18, 1973.

DIONISIO NG MARIVELES, BATAAN

Dear Dionisio,
ANG baraha ay repleksiyon ng iyong buhay.Malinaw dito na ikaw ay nasa gitna ng proseso ng pagsusuri ng iyong buhay. Binabalik-balikan mo ang mga nagdaan at sinisikap mong pag-aralan ang mga hakbang na nais mong ipatupad. Ang lucky nine ay nagsasabi na marami kang lihim na kaaway at nararamdaman mong mistulang magdaraan ka sa butas ng karayom bago ka makaunlad. Kung madalas kang makapanaginip ng baraha, nagsasabi na makakaranas ng malalaking pagbabago sa takbo ng buhay sa taong ito, 2006 at makakatikim ka ng pag-unlad bago matapos ang taong 2007. Katapat ng baraha ay No. 41; No. 9 ang lucky nine; No.5 ang mga kapatid; No. 29 ang lamay. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 9 ay makakangat sa buhay pero magdaraan sa maraming pagsubok. Pinakabuwenas mo ang No.9 at No.1. Sa jai alai, isama mo ang No. 8. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod; 3-7-11-19-23-27-34-36-40-42.
---30-

0 Comments:

Post a Comment

<< Home